Summary:
Không có người sẽ tin tưởng kẻ lừa đảo nói thật, cho nên ta tỉ mỉ bố trí hạ mỗi một câu nói dối.
Notes:
• Coherence AU trung xà viện ha & ưng viện đức thế giới
• 【 sao chổi sự kiện 】 chưa từng phát sinh
• Harry ở Slytherin ngoại nhân tế mạng lưới quan hệ biến hóa ước bằng không, nhưng thân mật độ sẽ thích hợp hạ thấp
• Draco ta không tưởng
• đây là một con có thể dỗi biến mọi người nhưng mà vĩnh viễn ở Harry ・ Potter trên tay bị té nhào Draco ・ Malfoy
• một cái khả năng không sao cả giả thiết, nhưng nơi này Cedric không có chết, xà viện ha sẽ không như vậy hảo tâm chờ hắn tới cùng nhau nắm lấy cúp
• BGM: MØ-When I Was Young
Work Text:
◆
"Ravenclaw!"
Draco ・ Malfoy mới vừa khởi động một nửa chân nháy mắt mất đi sức lực lại ngã trở về tứ giác ghế thượng.
"Kéo, Ravenclaw?" Tóc vàng phù thủy nhỏ đôi tay còn nhéo mũ biên không buông ra, hắn mờ mịt mà lặp lại; "Ngươi là nói, Ravenclaw?"
"Đương nhiên, nam hài nhi." Phân viện mũ đắc ý mà hừ hừ, "Ngươi còn chưa tới cái kia nghe không rõ lời nói tuổi tác."
"Ngươi xác định ngươi không có nói sai sao?" Xuất phát từ đối ma pháp kính sợ, Draco tạm thời thật cẩn thận hỏi, "Có lẽ, ngươi phải nói chính là cái S-word?"
Phân viện mũ trầm mặc vài giây; "...... Ta đã thấy nhiều như vậy học sinh, ngươi vẫn là cái thứ nhất thảo khích lệ. Nhưng là có đạo lý, you ARE smart!"
"I mean Slytherin!!" Draco hoảng sợ mà thét chói tai, vì thế tất cả mọi người nghe được một cái lớn hơn nữa thanh âm ở đại lễ đường vang lên:
"Ravenclaw!" Phân viện mũ cường ngạnh mà phản bác; "Gần ngàn năm tới ta chưa từng có phân bỏ lỡ một học sinh học viện! Ngươi tuyệt đối, không hề nghi ngờ là cái Ravenclaw!"
"Nhưng ta là cái Malfoy!"
"Malfoy gia qua đi nhưng có vài cái Ravenclaw tiền lệ! Ta còn nhớ rõ một cái tiểu nữ vu, Roxanne, nàng năm đó chính là toàn bộ trường học mọi người hâm mộ đối tượng......"
"Malfoy tiên sinh." Mạch cách giáo thụ cầm đi hắn trên đầu lải nhải mũ, "Thỉnh nắm chặt thời gian đi ngươi học viện bàn dài, ta tin tưởng ngươi các bạn học đã cho ngươi lưu hảo vị trí."
Draco cơ hồ là theo bản năng nhìn về phía Slytherin phương hướng, sau đó mạnh mẽ đem tầm mắt dịch đến bên cạnh Ravenclaw: Đâu chỉ cho hắn để lại vị trí, rõ ràng Ravenclaw đại bộ phận học sinh đều không muốn cùng hắn tới gần thế cho nên lưu ra vị trí quá mức rộng mở.
Tóc vàng phù thủy nhỏ nhận mệnh thở dài, kéo không tình nguyện nện bước đi qua đi tìm cái sang bên vị trí ngồi xuống. Hắn từ nhỏ nghe được cách nói chính là Hogwarts học sinh chưa từng có bị phân bỏ lỡ học viện, nếu bị phân đến nơi đây, vậy không phải hắn rải sóng lăn lộn có thể thay đổi.
Kỳ thật nói thật, kết quả này không như vậy lệnh người khó có thể tiếp thu, tuy rằng chưa bao giờ thừa nhận nhưng Draco thật sự rất sợ dọa người u linh, nghe nói Bloody Baron là Slytherin thường trú u linh sau hắn nháo quá đã lâu muốn đi Ravenclaw, còn kém điểm nhi bị Lucius thuyết phục đi Durmstrang —— đương nhiên, phụ thân hắn cuối cùng không có thể đừng quá Narcissa —— cho nên cha mẹ khẳng định đối kết quả này có chuẩn bị tâm lý. Đến nỗi Ravenclaw u linh...... Draco ngẩng đầu nhìn nhìn, hảo đi, căn bản không xuất hiện, có lẽ còn ở nơi nào đọc sách.