01
【 nhà ăn ăn cơm 】
Harry: Draco, ngươi đang làm gì?
Draco: ( không kiên nhẫn ) ăn cơm.
Harry: Vì cái gì ngươi bất hòa chúng ta ngồi ở cùng nhau? ( chỉ chỉ đang ở ăn chuối thuyền Scorpius )
Draco: ( không kiên nhẫn ) chúng ta đã cả ngày đãi ở bên nhau, không cần thiết ăn cơm cũng dán.
Harry:...... Hảo đi.
Mười phút sau, Draco ngồi trở lại tới.
Harry: ( cười xấu xa ) không hưởng thụ ngươi độc thân sinh sống?
Draco: ( nhướng mày ) hiển nhiên ta như cũ mị lực không giảm
02
【 nửa đêm tỉnh lại 】
Draco: ( hoảng sợ ) thiên nột, ta làm một cái ác mộng
Harry: ( lo lắng thêm quan tâm, thậm chí lấy ra ma trượng cảnh giác ) làm sao vậy? Có người đuổi giết ngươi sao?
Draco: ( tiếp tục hoảng sợ ) không, trường bào cửa hàng bị tạc!
Harry:......
03
【 lại lần nữa nửa đêm tỉnh lại 】
Harry: ( nghĩ mà sợ ) ta làm cái không tốt lắm mộng. ( tưởng nói trong mộng mặt hách mẫn bức bách hắn viết mười tấc Anh tấm da dê tác nghiệp )
Draco: ( lập tức hỏi ) ngươi mơ thấy mất đi ta sao?
Harry: ( tạm dừng một chút, sau đó ôm đối phương ) đừng nói như vậy đáng sợ sự.
Draco: ( gật đầu tán đồng ) đích xác, kia thật là đáng sợ, không có ta, ai tới xử lý ngươi tủ quần áo đâu?
Harry: ( mỉm cười )
04
【 phòng sinh hoạt 】
"Ta vĩnh viễn đều sẽ không thích ngươi!"
"Ngươi cái này thô lỗ, ghê tởm, còn trường màu đen lông tóc gia hỏa!"
"Ngươi biết chính mình có bao nhiêu xấu xí sao?"
"Đừng phát ra đáng yêu thanh âm, cũng đừng giải thích, ngươi cái này Gryffindor!"
"Ta thề, ta thật sự sẽ đối với ngươi không khách khí!"
"Bởi vì ngươi là như vậy khiến người chán ghét!"
"Hiện tại, xuống địa ngục đi thôi!"
Harry: ( ỷ ở khung cửa bên cạnh, nhướng mày ) Draco thân ái, ngươi thật sự không phải ở nhân cơ hội mắng ta sao?
Draco: ( đồng dạng nhướng mày ) sao có thể, ngươi đem ta quần áo tẩy hư khi, ta chỉ tính toán nguyền rủa ngươi mông, mà không phải giống nó giống nhau chia năm xẻ bảy.
Harry: ( đồng tình mà nhìn kia chỉ lão thử ) ngươi thật không nên giảo phá hắn thích nhất trường bào.
05
【 Harry tan tầm về nhà 】
Harry: ( kinh ngạc ) "Ngươi chừng nào thì cho ta sinh một cái nữ nhi?"