【 ha đức 】 tương dắt hiểu nhau R18

539 22 0
                                    

Summary:

abo, song a
Tóm tắt: Nghĩ lầm Malfoy là o những cái đó sự.
Harry vẫn luôn kiên định cho rằng Malfoy nhất định sẽ phân hoá thành o, hắn cũng vẫn luôn là như thế này cho rằng, nhưng kết quả lại cùng hắn tưởng hoàn toàn không giống nhau!?

ooc có, xe có


Work Text:

Hogwarts trên hành lang, Draco khóe miệng dương cười xấu xa lệ thường khiêu khích Harry.

Hắn hơi hơi cúi đầu nhìn xuống Harry Potter, mỗi lần ở hắn dùng thân cao so qua đối phương thời điểm, đều làm hắn có một loại tự đáy lòng thống khoái cảm!

Phá đặc không có hắn cao, hắn thắng!

Harry đối này cũng tương đương bực bội, hắn hiện tại một chút đều không nghĩ nhìn thấy Malfoy.

Huống chi, hắn thế nhưng liền so Malfoy lùn như vậy một chút!

Liền như vậy một chút, Malfoy liền tại đây mấy năm bên trong không ngừng một lần ở phương diện này tóm được cơ hội liền tới kiêu ngạo khoe ra, tới cười nhạo hắn, chẳng sợ mỗi một lần hắn đều có thể làm cái này luôn là tới tìm hắn phiền toái đối thủ một mất một còn bất lực trở về, nhưng là bị đối phương đè ép một đầu cảm giác tóm lại là khó chịu.

Mà hiện tại, bọn họ đã lớp 6.

Phân hoá kỳ liền ở gần nhất, Harry là thiệt tình hy vọng Malfoy có thể phân hoá thành một cái o, cũng cho rằng Malfoy nhất định sẽ phân hoá thành o.

Chính hắn cũng nói không rõ hắn sẽ cho là như vậy nguyên nhân, có lẽ thật sự chỉ là bởi vì tưởng trong người cao thượng hoàn toàn áp quá đối phương, lại hoặc là kia một ít nói không rõ tiểu tâm tư ở quấy phá.

Nhưng là hắn cũng hoàn toàn không cảm thấy hắn có cái này ý tưởng có cái gì vấn đề, rốt cuộc ngươi xem Malfoy, hắn trừ bỏ hiện tại trong người cao thượng hơi chút cao hắn như vậy một chút, còn có chỗ nào giống cái a sao?

Bất luận là so với giống nhau a muốn càng nhu hòa diện mạo, vẫn là kia mảnh khảnh dáng người, lại hoặc là kia lại túng còn sẽ khóc tính cách, này nơi nào như là cái có thể phân hoá thành a bộ dáng?

Nếu thật sự ngạnh muốn nói nói, Harry cảm thấy Malfoy nhất giống a địa phương chỉ sợ chỉ có hắn kia xấu tính cùng hắn xem thường người khác thời điểm kia khinh thường ánh mắt.

Ở Harry chờ mong trung, phân hoá kỳ rốt cuộc bắt đầu rồi, mà hắn cũng không chút nào ngoài ý muốn phân hoá thành a, Harry biết chính mình nhất định đúng vậy.

Mà ở phân hoá kỳ nội, hắn ở trong khoảng thời gian ngắn bắt đầu mãnh nhảy nổi lên cái đầu, ngắn ngủn mấy ngày thời gian bên trong, hắn thân cao liền cất cao vài cái độ.

Phân hoá kỳ sau khi kết thúc, Harry đứng ở trước gương, so chính mình hiện tại thân cao, tỏ vẻ phi thường vừa lòng.

Cái này hắn khẳng định sẽ so Malfoy cao.

Trong lòng đã cam chịu đối phương nhất định sẽ là o Harry vui vẻ nghĩ đến.

Bên kia, Draco phân hoá kỳ là xin nghỉ về nhà vượt qua.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ