┌─── ∘°❉°∘ ───┐
a taekook au wherein;
jungkook, a mafia boss and taehyung,
a simple flower shop crew, ruined each
other lives because of a simple abduction.└─── °∘❉∘° ───┘
"i promise that i'll stay.."
"you're the one who kept me sane.."
-kim taehyung & jeon jungkookdedicated to: KateCawaling0
a/n: nalimutan ko pasilip sa last part ng SAVE ME kaya heto ang teaser for KEPT ME SANE, 4th tk shot.
•--------•
"your cheek--" di matapos-tapos ni seokjin ang gusto nyang sabihin dahil ayaw nyang isipin ang dahilan ng mapulang pisngi ng amo nya.
"he slapped me." jungkook simply said as he carressed his left cheek.
"he what?!" gulat na sigaw ni namjoon na muntik pang mabuhos ang kapeng hawak. maski si jin ay natulala na lang kay jungkook. "you let him? and without punishment?" jin asked. jungkook smiled weakly as he look down.
"i won't hurt him, hyungs. he can hurt me but i won't lay a finger to him." jk
====================================
third person's pov
"sabi ko hintayin mo'koooo!!" nailayo ni taehyung ang cellphone sa tenga nya nung marinig ang reklamo ni jimin. "napakabagal mo naman kasi, chim! kesa pareho tayong mapagalitan, mas mabuting ikaw na lang." sabi nya at dun ay narinig nya ang asar na sigaw nito sa kabilang linya.
"napakabuti mo talagang kaibigan, kim. wag kang magpapakita sakin mamaya. sinasabi ko sayo." sabi nito kaya natawa na lang sya ng mahina. "pano tayong di magkikita eh sa iisang lugar lang tayo nagtatrabaho? kulang ka pa yata sa tulog, park." pang-aasar nya dito
"gahd! wala kang makukuhang noodles sakin ngayong araw!" sabi nito. "what the hell, park. usapan natin yun! natalo ka kaya sa bet natin!---"
"na-uh. ako? natalo? ha!ha!" mapang-asar na sabi nito sa kabilang tono na kinatigil ni taehyung sa paglalakad. "wag mo sabihing---"
YOU ARE READING
TaeKook SHOTS
Random➡open the book if you want to read and explore taekook stories ;) ➡each story/serie have 1, 5 or 6 chapters. ➡enjoy and borahae♡ (#^.^#) 🔹this is a FILIPINO/TAGALOG oneshots 🔸doesn't have everyday ud, i'll just update it if i'm available or free...