third person's pov
"isn't it the finale? let's drop the drama.." reklamo ni jungkook kaya natawa ng mahina si jaehan. "ano, kim? drama pa. iyak pa. anong pakiramdam na mapahiya? sagutin mo." jaehan said while laughing crazily.
nagulat sya nung tumawa ng mahina si taehyung bago iangat ang mukha nito. "tsk. still an idiot who wants to boost your ego, jaehan?" bulong nya habang pailing-iling.
"ikaw dapat ang tinatanong ko kung anong pakiramdam.." sabi ni taehyung. nakangisi nyang pinunasan ang luha nya bago mag-cross arms. "anong pakiramdam na magmukhang gago sa harap ng buong university?" tanong ni taehyung saka pa inangatan ng isang kilay si jaehan na agad nabahiran ng pagtataka ang mukha.
"ano bang sinasabi mo? di ka talaga marunong tumanggap ng rejection, kim? nakakahiya ka." tumatawang sabi ni jaehan kaya mas lumawak ang ngisi ni taehyung bago tingnan si jungkook na halata ang maliit na pout sa mukha. halatang bored na at gusto na lang tapusin lahat ng drama.
"rejection? hindi bagay yun sa existence ko, jaehan." ngisi ni taehyung saka nilapitan si jungkook. nagulat ang lahat nung hilahin ni taehyung ang collar nito bago siilin ng halik sa labi. agad na yumakap si jungkook sa bewang nito at sinuklian ng mas malalim na halik yun.
kumalas ng halik si taehyung at tiningnan sa mata si jungkook. "ako o yang condo na yan?" tanong nya sa mapaglarong tono.
"i already have my home with you, love. i won't choose them over my husband, hmm? hindi ako ganun katanga para ipagpalit ang asawa ko sa isang condo lang. can we finish it quickly? i've been so tired, love. i wanna cuddle you.. i'm so bored, please.." sabi ni jungkook sabay yakap kay taehyung na agad ngumisi kay jaehan na parang tinakasan ng kaluluwa dahil sa putla.
"w-what---"
"great act, bun. your bear will give you your reward later." bulong ni taehyung na sinadyang kay jaehan lang iparinig.
"m-mag-asawa kayo at--- acting lang ang lahat?!" sigaw ni jaehan. "yes, asshat. what do you think? we can debut as an actor, right? paniwalang-paniwala kang gago ka, eh." natatawang sabi ni taehyung.
"this btch--" jaehan
"one more btch and you'll land on the floor with your bloody mouth." banta ni jungkook matapos suntukin si jaehan na bahagyang napaatras. "w-woah... i-i am confused?" jimin said with knotted forehead.
"so, basically, tae and kook were married five years ago. they've been together since childhood and decided to get married with their parent's blessings. ngayon nyo lang nakilala si jungkookie dahil sa states sya nag-aaral kasama ang ate nya. kakakilala nyo lang samin ni tae, three years ago kaya di nyo talaga alam ang background namin. umuwi si jungkookie ngayon para dito na lang ituloy ang pag-aaral nya at para makasama si tae." paliwanag ni suga na kinalingon sa kanya ng lahat.
YOU ARE READING
TaeKook SHOTS
Random➡open the book if you want to read and explore taekook stories ;) ➡each story/serie have 1, 5 or 6 chapters. ➡enjoy and borahae♡ (#^.^#) 🔹this is a FILIPINO/TAGALOG oneshots 🔸doesn't have everyday ud, i'll just update it if i'm available or free...