dropping all what i can drop, haha.
dedicated to: user59627799
┌─── ∘°❉°∘ ───┐
taekook au wherein;
a cute stubborn art student named
kim taehyung with his cold and strict crush, jeon jungkook. well, let's see
if taehyung can win his man's heart.└─── °∘❉∘° ───┘
"i never gave you any joy and love, that guy can give you everything.." -jeon.jk
"i don't care what i have and what i don't, if that means that i can love you the way i wanted to." -kim.th
third person's pov
"jung--"
"tell me that you won't talk about kim taehyung." pagputol ni jungkook sa sinasabi ni hoseok na nagmamadali pa man ding makalapit sa kanya. "that's uh.." sabi nito sabay lingon sa likod nito.
"ah... shit." bulong ni jungkook nung mamataan ang masayang si taehyung na tumatakbo papunta sa kanila. "my hottest baby bunny carrotcake googiee!!!" sigaw nito mula sa malayo na kinalingon ng ilang mga estudyante dito.
napapikit na lang ng mariin si jungkook samantalang awkward namang tumawa si hoseok maski si jin na kausap ni jungkook kanina. di pa man nakakahuma ay naramdaman na lang ni jungkook na may nakayakap sa kanya --- sobrang higpit na para bang ngayon lang sila ulit nagkita.
"my baby bunny, do you miss me?" tanong nito sa pinakamalambing na tono habang nakatitig sa kanya. di sya nakapag-react agad kaya napangisi ito. "oohh, my carrotcake is speechless. am i that pretty? i know how ethereal i am but please, don't show it too much." sabi ni taehyung saka pa hinawakan ang magkabilang pisngi ni jungkook.
akmang hahalikan ni taehyung ang tungki ng ilong nito nung mabilis pa sa alas-kwatrong lumayo ito. agad nitong tinulak palayo ang mukha ni taehyung na napaatras naman. nakasimangot nitong tiningnan si jungkook na agad na nag-cross arms.
"pano mo nalamang may extra class ako ngayon?" tanong ni jungkook kaya mabilis na nag-iwas ng tingin si taehyung. niyuko nya ang ulo nya at para bang bigla ay mas interesado na sya sa sapatos nya pati na sa sahig na tinatapakan nya.
"it doesn't matter, googie. ang mahalaga ay nandito ako, na kasama mo'ko, na nakikita mo'ko at naririnig mo ang boses ko. mas mahalaga na mahal na mahal natin ang isa't isa--- aray!" reklamo ni taehyung nung batukan sya ni jin. "hyung!" reklamo nya habang hinahaplos ang ulo nya.
"tinatanong nya lang kung pano mong nalaman na may klase sya. saan-saan ka na naman nakarating." sabi ni jin kaya nilingon ni taehyung si jungkook na napahinga na lang ng malalim.
"ang mahalaga nga ay nandito na'ko---"
"--- na pinaka-iniiwasan ko. sino bang source mo ng classes ko?" tanong ni jungkook habang kunot-noo. "aww, bun. narinig ko lang yun sa isa mong kaklase. alam mo namang ayokong nalalayo sayo kahit isang minuto lang. pakiramdam ko ay ikamamatay ko na kapag wala ka sa tabi ko, na di kita nakikita, na di ko nahihinga yung hangin na hinihinga mo---"
YOU ARE READING
TaeKook SHOTS
Random➡open the book if you want to read and explore taekook stories ;) ➡each story/serie have 1, 5 or 6 chapters. ➡enjoy and borahae♡ (#^.^#) 🔹this is a FILIPINO/TAGALOG oneshots 🔸doesn't have everyday ud, i'll just update it if i'm available or free...