[DO YOU MISS US?]❀

502 19 9
                                    

┌─── ∘°❉°∘ ───┐

taekook au wherein;
taehyung ended his and jungkook's
relationship without any explanation.

└─── °∘❉∘° ───┘

third person's pov

"here we go again.." napapailing na sabi ni jimin habang nakatingin kay jungkook na may katawanang babae. sunod nyang tiningnan si taehyung na nakikipagtawanan kay stephen. huling dumapo ang paningin nya kay namjoon na katabi nya na napapailing na lang din.

"i don't understand this two anymore.." napapailing na sabi ni namjoon saka tiningnan si jimin na mabagal na tumango. "yeah, they're so-----stooopid." sabi ni jimin saka tumayo mula sa bench.

"magsisimula na klase natin!" sigaw nya para kunin ang atensyon nina taehyung at jungkook. kapwa nagpaalam ang dalawa sa mga kausap nila saka sinundan sina jimin at namjoon na nasa hallway na.

"so how's the talk with your so called past-times?" tanong ni jimin saka bahagyang nilingon ang dalawa na kapwa nakatingin sa magkabilang gilid ng hallway. magkatabi nga ito pero di naman nag-uusap at malaki pa ang distansya sa pagitan nila.

"great, stephen and i will watch a movie later, chim!" excited na sabi ni taehyung pero tahimik lang si jungkook. "nice one, bear. ikaw, kook?" tanong ni jimin saka binalingan si jungkook na ngayon lang sila nilingon.

"uhhh.. she's actually inviting me to her unit tonight. i am kinda having second thoughts since i can see how much she wanted to kiss and hug me earlier.. she's kinda clingy and flirty..." napapakamot ng noong sagot ni jungkook kaya bahagyang tiningnan ni jimin si taehyung.

"oh, don't you want to get laid tonight?" tanong ni namjoon. "sandra is sexy and hot. you can keep her company tonight." kibit-balikat na sabi ni namjoon pero nanatiling tahimik si jungkook maski si taehyung.

"hmm, yea. i'll accept her invitation then. i will see if--you know---i can get laid tonight, even though it's kinda--uhh--scary.." sabi ni jungkook saka tumigil dahil saktong nasa tapat na sya ng klase nya. "see you later!" paalam nito saka na tuluyang pumasok sa loob.

nagpatuloy sa paglalakad ang tatlo pero mahahalata ang kawalan sa mood ni taehyung. mapapansin pa na malalim ang iniisip nito dahil nalampasan pa nito ang klase nito. "tae! uhh.. dito klase mo, oh." sabi ni jimin saka tinuro ang pinto ng room ni taehyung.

"o-oh! y-you're right, hehe." awkward na sabi nito saka na pumasok sa loob kasunod si namjoon. mag-isang naglakad si jimin papunta sa sunod na classroom dahil dun ang klase nya. napailing na lang sya dahil mahahalata ang galawan ng dalawa nyang kaibigan.

this two... bakit di na lang sila magbalikan? -_-

matapos ang klase ng araw na yun ay nowhere to be found na si jungkook. tanging sila-sila na lang na magkakaibigan ang nagkita-kita sa gate ng university.

"where's jungkookie?" tanong ni jin habang paling-linga sa paligid. "maybe he's with sandra. nasabi nya samin na pupunta sya sa unit nun, eh." paliwanag ni namjoon kaya bahagyang tiningnan nina jin si taehyung na tahimik lang mula pa kanina.

TaeKook SHOTSWhere stories live. Discover now