[QUEEN BABY]

549 22 45
                                    

┌─── ∘°❉°∘ ───┐

taekook au wherein;
taehyung interfered to the campus king, jungkook and campus queen, maia's BREAK UP.

└─── °∘❉∘° ───┘

"taehyungie is my queen baby.."
"yey! see you later, my king!"
-jeon jungkook & kim taehyung

third person's pov

"what the fck..." mahinang bulong ni taehyung habang nasa likod ng puno. kagat-labi syang sumilip at napanganga na naman nung makita kung pano mag-away ang tinaguriang king and queen of campus.

why am i here again? bakit ba kasi nag-cutting class pa'ko? mapapatapon ako sa detention kapag nahuli ako ng dalawang to!! (╥_╥)

"shit. pano ba'ko tatakas? bakit ba kasi dito pa sila tumambay para mag-away? asar naman.." bulong nya pa habang nakasandal sa puno at nakatingala. muli syang sumilip at nakitang napunta na sa sigawan ang away ng mga ito

"wait, it looks like they're going to end their relationship.." napalitan ng dugong-tsismoso ang asar na nananalaytay sa dugo nya kanina. maingat syang lumipat sa sunod na puno para marinig nya ang dalawa.

"oh really? am i at fault, maia?" tanong ni jungkook, halatang pinipigilang sumigaw na naman. "no, it's not you. i'm sorry but this won't work anymore." sabi ni maia kaya napabuga ng hangin si jungkook.

"bakit di mo na lang aminin na gusto mong maka-date si wright kaya mo tinatapos to?" tanong ni jungkook kaya maski si taehyung ay nanlaki ang mga mata.

wait--what? wright? as in wright, the dean's son?

"jungk--"

"just fckin admit it!!" jungkook yelled that made maia and taehyung flinched. "i-i'm sorry okay?! fine! matagal na kitang niloloko! matagal na kaming nagkikita! ano? malinaw na? mas gusto mo pa yung sinasaktan ka?" tanong ni maia sa galit na boses kaya pakiramdam ni taehyung ay namuo ang inis sa loob nya.

sya pa yung may ganang magalit? what the--- let me choke this so-called witch of campus--

naputol ang iniisip nya nung marinig ang mahinang pag-iyak ni jungkook. "alam ko na'to pero--ang sakit, mas masakit kapag sayo mismo galing at kinumpirma mo. damn, saan ako nagkulang, maia?" tanong ni jungkook kaya lumambot ang ekpresyon ng mukha ni taehyung.

isa sya sa saksi sa relasyon ng dalawa. kita nya kung paano pahalagahan at ingatan ni jungkook ang dalaga, literal na tinuring na reyna si maia pero eto, eto pa ang ganti nya. hindi pa sya nakuntento at mas ginusto pa yung mas mataas.

the audacity of this uncontented btch?

"wala kang pagkukulang sadyang ako lang ang nagsawa. tsaka ano ba, jeon? di ba naging tayo lang naman dahil shini-ship tayo ng buong campus? bakit mo ba kasi sinseryoso---" maia

TaeKook SHOTSWhere stories live. Discover now