Ngay tại lúc đó, mật hàm Lâm Huy Chi xém chút nữa bị ám sát được đưa đến bên trên ngự án của đế vương.
Xương Long đế trầm mặt xem hết phong mật hàm, không nói gì.Thái giám hầu hạ hắn cúi thấp đầu không dám thở mạnh, sợ trêu đến làm đế vương bất mãn.
Không gian trong phòng yên tĩnh chết chóc, không người có thể đánh vỡ.
Nhưng vào lúc này, ngoài điện có tiếng bước chân truyền đến, bộ pháp rất là nhẹ nhàng.
"Phụ hoàng."
Nghe được tiếng hô hoán này, nhóm cung hầu không tự giác liền trầm tĩnh lại.
Tiến đến là nam tử trẻ tuổi thân mang cẩm y, trường thân như ngọc, dung mạo càng là thoát phàm xuất chúng, hắn vừa xuất hiện, phảng phất toàn bộ đại điện đều sáng rỡ mấy phần.
Nhóm cung hầu cùng nhau xoay người hành lễ: "Thái tử điện hạ an."
Thái tử đi đến trước mặt đế vương, bộ dáng có chút lười nhác, hắn hành lễ với Xương Long đế: "Lại là người nào trong triều không có mắt, làm người tức giận?"
"Ai gây chuyện bản lĩnh cũng không sánh nổi ngươi." Xương Long đế ghét bỏ, tay thả mật hàm xuống, ngẩng đầu nhìn về phía người tới, "Hôm qua lão đại xây phủ, ngươi đi uống rượu cùng hắn?"
"Đại ca muốn mời rượu nhi thần, ngay trước mặt nhiều người như vậy, nhi thần cũng không thể làm mất mặt mũi của hắn." Thái tử lười biếng ngồi xuống ghế dựa, "Đến lúc đó truyền ra lời đồn đại huynh đệ chúng ta không hợp, khó chịu còn không phải là người?"
Xương Long đế nhìn dáng vẻ hắn không có xương cốt, nghĩ quát lớn hai câu, lại không nỡ, không thể làm gì khác hơn nói: "Lâm Huy Chi tại bên trong dịch trạm huyện Hoàng Hoài, gặp ám sát."
Thái tử nhìn Xương Long đế, chờ hắn nói tiếp.
"May mà xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, để hắn trốn khỏi một kiếp."
"Nha." Thái tử rủ xuống mí mắt, cái kia còn rất đáng tiếc.
"Nhìn dáng vẻ của ngươi, tựa hồ còn rất thất vọng?"
"Hắn mỗi ngày nói tốt cho đại ca trước mặt người, luôn cho rằng nhi thần là mao bệnh, hận không thể kéo nhi thần từ bên trên vị trí thái tử xuống, lại nhét đại ca lên." Thái tử nói chậm rãi, "Người biết đấy, nhi thần cái bệnh khác không có, chính là thích mang thù."
"Hắn nếu quả thật chết rồi, phiền phức chính là ngươi." Xương Long đế thở dài, "Cả triều đều biết ngươi không thích Lâm Huy Chi, hắn mà chết không minh bạch, những người khác trên mặt dù không dám nói, trong lòng khẳng định sẽ cho rằng là ngươi làm."
Thái tử cười khẽ một tiếng, hắn liền thích nhìn những người kia, trong lòng không thoải mái, trên mặt lại là bộ dáng không dám nói.
Ngồi trên vị trí này, cho dù hắn không hề làm gì, cũng sẽ có vô số người soi tật xấu của hắn.
Thấy bộ dáng này của hắn, Xương Long đế liền biết đứa nhỏ này ỷ có hắn làm chỗ dựa, vốn cũng không suy nghĩ qua những vấn đề này: "Ngươi a, ngươi a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...