Hoa Lưu Ly chú ý tới nữ tử tướng mạo dịu dàng trong đoàn sứ thần đang nhìn chính mình, không chút nghĩ ngợi liền hướng đối phương lộ ra một gương mặt tươi cười rạng rỡ .
Nào biết vị nữ tử này so trong tưởng tượng còn phải thẹn thùng, thế nhưng đỏ mặt cúi đầu không dám nhìn nàng.
"Mẫu thân, nữ tử ngồi ở bên người Tam hoàng tử Đại Mạo quốc là ai?" Hoa Lưu Ly không nghĩ tới chính mình chỉ cười một cái, liền đem đối phương chọc đến mặt đỏ tai hồng, quay đầu nhỏ giọng hỏi Vệ Minh Nguyệt, "Đã lâu không có nhìn thấy tiểu cô nương thẹn thùng như vậy."
"Chính mình vẫn là cái tiểu cô nương, không cần gọi người khác tiểu cô nương." Vệ Minh Nguyệt ngẩng đầu nhìn thoáng qua công chúa Đại Mạo, "Đó là công chúa Đại Mạo quốc đưa tới."
"Nàng chính là cái người đi học ở học đường hoàng gia công chúa Đại Mạo?" trong lòng Hoa Lưu Ly rõ ràng, Đại Mạo quốc đem một công chúa như hoa như ngọc đưa đến Đại Tấn, khẳng định không phải vì học tập đơn thuần. Chính là bệ hạ nói bọn họ là tới học tập, kia nàng cũng chỉ có thể tới học tập.
Phát hiện Hoa Lưu Ly thường thường nhìn hướng đoàn sứ thần Đại Mạo, trái tim Thái Tử đánh hồi chuông cảnh báo . Hắn nhớ rõ Tam hoàng tử Đại Mạo quốc dường như lớn lên có vài phần tư sắc, chẳng lẽ Lưu Ly là đang nhìn hắn?
Hắn vẫy thái giám tùy hầu: "Ngươi lặng lẽ xem, Phúc Thọ quận chúa chính là đang nhìn Tam hoàng tử Đại Mạo?"
"Điện hạ." Sau một lúc lâu thái giám tùy hầu nhìn kỹ, nhỏ giọng nói, "Nô tỳ thấy , quận chúa hình như là nhìn công chúa Đại Mạo quốc."
"Công chúa Đại Mạo quốc?" Thái Tử nghi hoặc, hảo hảo, Lưu Ly vì sao phải nhìn nàng?
"Điện hạ, ngài đã quên, Đại Mạo quốc muốn đem vị công chúa này đưa cho ngài làm trắc phi đâu." Tùy hầu thái giám nhỏ giọng nhắc nhở, "Có lẽ, quận chúa cũng là nghe đến cái đồn đãi này."
Thái Tử bất đắc dĩ thở dài: "Thật là không có biện pháp với nàng, như thế nào thích ăn dấm như vậy. Cô đối với cái công chúa kia lớn lên là tròn là bẹp cũng không biết, sao có thể nạp nàng làm trắc phi."
Thái giám tùy hầu nhanh tiếp lời nói: "Điện hạ, quận chúa đây là để ý ngài, mới có thể như thế đâu."
"Chậc." Thái Tử lắc đầu, "Thôi, thôi, mặc nàng đi, nàng cao hứng liền hảo."
"Điện hạ ngài đối với quận chúa thật tốt." Nếu muốn hỏi ai chụp mông ngựa Thái Tử giỏi nhất, tùy hầu Đông Cung nếu là tự xưng đệ nhị, không ai dám xưng đệ nhất.
"Nàng là Thái Tử Phi của cô, nữ nhân cô thích nhất, không đối tốt với nàng , thì đối tốt với ai?" Thái Tử nhìn nhìn trái cây điểm tâm trên bàn, "Đem hai mâm trái cây này đưa đến cho quận chúa, quận chúa thích ăn cái này."
"Tuân lệnh ." Thái giám tùy hầu không nói hai lời, bưng trái cây liền hướng Hoa Lưu Ly đi qua.
"Đây là điện hạ cho ngươi đưa tới?" Hoa Lưu Ly nhìn trái cây trước mặt, nhìn lên vừa thấy, Thái Tử đang ở đối diện trộm cười với mình, nàng cũng trả về một cái mỉm cười, cũng chọn hai mâm trái cây Thái Tử thích ăn, "Cái này, đem qua cho Thái Tử điện hạ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...