Anh Vương đem tiền giấy bỏ vào trong bồn, ngẩng đầu nhìn bài vị ông ngoại.
Ông ngoại đối hắn rất tốt, cứ việc thời gian tổ tôn hai người ở chung cũng không nhiều, nhưng mỗi lần bọn họ gặp mặt, tổ phụ đều sẽ dùng ánh mắt ôn hòa nhìn hắn, sau đó trộm đưa cho hắn một ít món đồ chơi tiểu hài tử dân gian thích.
Hắn nhớ rõ khi còn nhỏ, tổ phụ đem mình đặt ở trên vai, còn dẫn hắn đi mua đèn động vật trong tết Nguyên Tiêu. Từ nhỏ mẫu thân yêu cầu hắn so các huynh đệ khác phải hoàn mỹ, các tiên sinh cũng luôn là lấy tiêu chuẩn Hoàng trưởng tử tới dạy dỗ hắn.
Chỉ có ông ngoại sẽ cười sờ đầu hắn, nói hắn là hài tử cao nhất.
Yết hầu nghẹn ngào, rốt cuộc không nhịn xuống, quỳ gối trước bài vị yên lặng che mặt nổi lên nước mắt.
"Vương gia, không được." người Điền gia có chút kinh hoàng, Anh Vương tuy là cháu ngoại Điền gia, nhưng hắn là hoàng tử, là quân. Thế gian nào có đạo lý quân quỳ xuống thần?
Bọn họ ba chân bốn cẳng đem Anh Vương khuyên lên, đem người thỉnh đến trong phòng bên cạnh ngồi xuống nghỉ ngơi.
Anh Vương không nghĩ làm cho bọn họ khó xử, ngồi ở trong phòng bắt đầu ngây ngốc.
"Vương gia, đã xảy ra chuyện."người hầu Anh Vương vội vàng chạy vào, thấy Anh Vương biểu tình tràn đầy bi thương, do dự một chút, vẫn là tiến lên nói: "Phúc Thọ quận chúa cùng Gia Mẫn quận chúa ở phòng ấm mất tích."
"Ngươi nói cái gì?" Anh Vương khiếp sợ nói, "Ai sẽ có lá gan lớn đến Điền gia bắt người?"
"Sợ sự tình nháo lớn, Điền gia không dám lộ ra, khách khứa còn không biết." Người hầu nói, "Bất quá đã phái người hướng trong cung báo tin."
"Lập tức phái người tra rõ, giữ nghiêm cửa thành." Anh Vương đã không rảnh lo bi thương, Thuận An công chúa cùng phò mã thành hôn nhiều năm như vậy, dưới gối chỉ có nữ nhi Gia Mẫn, Gia Mẫn nếu là xảy ra chuyện, Thuận An công chúa khẳng định sẽ hận lây Điền gia.
Cũng không biết là hắn hay là Điền gia xui xẻo, sự tình phát sinh gần nhất, không một kiện đối hắn có lợi.
Đến tột cùng là cái huynh đệ nào hố hắn?
*****
Khi Hoa Lưu Ly mở mắt ra, nhìn đến chính là mạng nhện treo đầy mái hiên, ý thức được xảy ra chuyện ngoài, nàng lại nhắm hai mắt lại, làm bộ chính mình còn không có tỉnh lại.
Đáng tiếc người bên người nàng tựa hồ không có cái giác ngộ này, người này xoay người một cái liền ngồi lên, trong miệng còn đang mắng nàng.
Hoa Lưu Ly: "......"
Này cùng nàng có quan hệ gì, việc này lại không phải nàng làm?
Nhận thấy được Gia Mẫn quận chúa muốn nhân cơ hội đá nàng một chân, Hoa Lưu Ly nhanh một cái xoay người, run rẩy từ trên mặt đất ngồi dậy: "Này, đây là chỗ nào?"
"Tỉnh?" Nói chuyện chính là một nữ nhân, nàng mặt vô biểu tình mà nhìn Hoa Lưu Ly cùng Gia Mẫn quận chúa, quay đầu hướng ra phía ngoài kêu, "Lão đại, người tỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Ficción GeneralTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...