"Ngươi biết cái gì?" hận ý trong mắt Nhị công chúa mãnh liệt, phảng phất bất hạnh trong cuộc đời nàng, đều là Hiền phi ban cho.
Nàng sinh ra liền mất đi mẫu phi, có người nói nàng bát tự không tốt, mới có thể khắc mẫu. Gởi nuôi ở trong cung Hiền phi mấy năm kia, tuy rằng Hiền phi mặt ngoài đối đãi nàng giống nhau, thực tế chân chính quan tâm chỉ có đại hoàng huynh.
Nàng không mẫu không huynh đệ, chỉ có thể thật cẩn thận mà lấy lòng Hiền phi, lấy lòng đại hoàng huynh, làm một Nhị công chúa vĩnh viễn ngoan ngoãn tri kỷ. Thẳng đến mười bốn tuổi năm ấy, nàng gặp được đại công tử Lưu gia.
Cùng hắn ở bên nhau, nàng học được cười chân thành, nàng có thể không hoàn mỹ, có thể không thiện giải nhân ý, không cần thật cẩn thận xem mặt đoán ý.
Bọn họ hẹn tốt , chờ năm nàng tròn mười sáu, Lưu lang liền tiến cung hướng phụ hoàng cầu thú nàng. Nhưng mà liền ở đêm trước năm nàng mười sáu tuổi, cả nhà Lưu gia bị đánh vào thiên lao, chém đầu, người lưu đày vô số.
Nàng đi thiên lao thăm Lưu lang, nói phải cầu tình cho hắn, chính là Lưu lang lại nói, Lưu gia phạm phải tội lỗi ngập trời, rơi xuống kết cục này là báo ứng.
Hắn nói, muốn nàng quên hắn.
Nàng nói với hắn, nàng phải đợi hắn trở về.
Chính là hắn đã chết, đã chết ở trên đường lưu đày. Người phụ trách áp giải Lưu gia, đúng là thân thích dòng bên mẫu tộc Hiền phi. Người sinh nàng, người nàng yêu , đều chết ở trong tay Hiền phi.
Nàng nhắm mắt lại, không muốn tiếp thu kết cục mưu kế thất bại của mình: "Ngươi đi đi, ta không nghĩ tái kiến ngươi."
"Dưỡng miêu cẩu cũng có cảm tình, huống chi nuôi lớn một người." Vui sướng khi người gặp họa trên mặt Hiền phi dần dần bị ưu thương thay thế: "Năm đó thời điểm mẫu phi ngươi sinh ngươi, Thái Hậu cùng bệ hạ đều canh giữ ở bên ngoài, ngươi cho rằng bổn cung có đại thủ đoạn như vậy, có thể gian lận ở phía dưới mí mắt Thái Hậu nương nương cùng bệ hạ?"
"Ngươi nếu là bởi vì mất đi mẫu thân, mới có thể đối với bổn cung sinh ra oán hận vặn vẹo, bổn cung xem trên phần tình cảm mẫu nữ trong mấy năm nay, không trách ngươi." Hiền phi đứng lên: "Nhưng ngươi nơi chốn tính kế bổn cung, còn cùng hoàng tử địch quốc cấu kết, hoàn toàn không màng hết thảy những chuyện này sẽ mang đến cái dạng tai nạn gì cho Đại Tấn chúng ta. Thời điểm ngươi làm hết thảy, có nghĩ tới phụ hoàng ngươi hay không, có nghĩ tới bá tánh thiên hạ hay không?"
"Phụ hoàng ngươi đối đãi ngươi không tốt?" Hiền phi hỏi: "Những năm gần đây, hắn có từng bỏ qua ngươi, lãnh đạm qua ngươi?"
"Bởi vì ta không giống ngươi, phụ hoàng đối với ngươi tốt một chút, liền cảm thấy mỹ mãn." Nhị công chúa cười lạnh: "Tốt ? Hắn thích nhất, vẫn luôn là Thái Tử, mà không phải ta."
Hiền phi trầm mặc thật lâu sau: "Sự thật chứng minh, bệ hạ càng thích Thái Tử là có đạo lý."
Nếu là hài tử yêu thích nhất biến thành bạch nhãn lang, kia thật đau lòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Ficción GeneralTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...