"Ai nha." Hoa Lưu Ly chơi đến chính là hứng khởi, bỗng nhiên nhớ tới chính mình đã đáp ứng Thái Tử, sau sẽ đi tìm hắn chơi, kết quả yến hội đều đã sắp kết thúc, nàng còn ở bên ngoài bồi vài vị tiểu cô nương chơi.
"Làm sao vậy?" Gia Mẫn cùng Diêu Văn Nhân ngồi ở trên một căn nhánh cây khác, thấy sắc mặt Hoa Lưu Ly đột nhiên thay đổi, cho rằng đã xảy ra cái đại sự gì.
"Ta đáp ứng với một người sẽ đi tìm hắn, kết quả cùng các ngươi chơi đến thật là vui, thiếu chút nữa đã quên." Hoa Lưu Ly chỉ chỉ phía dưới, "Gia Mẫn, ngươi trước đi xuống chờ ta."
"Ngươi đã quên cùng ta có quan hệ gì?" Gia Mẫn một bên nói, một bên không tự giác đi xuống.
"Ta sức lực không đủ, sợ thời điểm đi xuống sẽ té ngã." Hoa Lưu Ly cười cười với Đỗ Tú Oánh cùng Diêu Văn Nhân, "Đỗ tỷ tỷ, Diêu cô nương, các ngươi tiếp tục chơi, ta đi trước một bước."
"Ngươi để ý chút." Đỗ Tú Oánh lôi kéo góc áo Hoa Lưu Ly , sợ nàng ngã xuống.
"Không có việc gì, có Gia Mẫn tiếp ta đâu." Hoa Lưu Ly cười cười với Gia Mẫn, "Ngươi nói có phải hay không, Gia Mẫn?"
Gia Mẫn: "......"
Đều đã đến lúc này, còn không quên duy trì hình tượng ốm yếu bệnh tật bên ngoài của nàng kia, Hoa Lưu Ly đến tột cùng có bao nhiêu mong muốn làm một cái mỹ nhân ốm yếu lưu danh sử sách a?
Chờ Hoa Lưu Ly đi xuống , Gia Mẫn nói với nhóm tiểu tỷ muội trên cây: "Ta đưa nàng đi bên ngoài vườn, miễn cho nàng té ngã." Nói xong, bắt lấy cánh tay Hoa Lưu Ly liền đi ra ngoài.
"Ngươi như thế nào làm được, thế nhưng mang theo Đỗ biểu tỷ của ta leo cây?" Ra khỏi vườn, Gia Mẫn mới nói, "Ta thật đúng là phục ngươi."
"Không có việc gì, về sau địa phương ngươi bội phục ta còn có rất nhiều, không nên gấp gáp." Hoa Lưu Ly trêu chọc vài câu, thấy giao lộ có thái giám thủ, dừng lại bước chân nói với Gia Mẫn, "Đỗ tỷ tỷ tâm tình không tốt lắm, gần nhất các ngươi dùng nhiều thời gian bồi bồi nàng."
Gia Mẫn thở dài nói: "Thân thể Đỗ thái sư ngày càng lụn bại, nghe ý tứ ngự y, tựa hồ là chịu không nổi mấy ngày tới . Vì Đỗ thái sư, Đỗ gia thỉnh ngự y, cầu hòa thượng đạo sĩ cũng cầu, lão gia tử vẫn là từng ngày suy bại xuống dưới."
"Sinh tử có mệnh, cầu thần hỏi Phật lại có tác dụng gì." Hoa Lưu Ly nhớ tới lần đó đi Đỗ gia bái phỏng, mẫu thân Đỗ tỷ tỷ còn thỉnh đạo trưởng tới, có thể thấy được Đỗ gia là thật sự không muốn Đỗ thái sư xảy ra chuyện.
Chính là bọn họ cũng không nghĩ, Đỗ thái sư từ trước đến nay không tin quỷ thần, bọn họ làm như vậy, cùng tư tưởng Đỗ thái sư đi ngược lại, nếu là Đỗ thái sư biết bọn họ làm những việc này, không biết trong lòng sẽ có suy nghĩ gì?
Loại sự tình này nàng một ngoại nhân, không tốt để nói nhiều, duy nhất có thể làm chính là về sau bồi Đỗ tỷ tỷ nhiều hơn , Đỗ tỷ tỷ từ tay Đỗ thái sư giáo dưỡng lớn lên, cảm tình cùng lão thái sư, tự nhiên so tôn bối khác càng sâu đậm.
Chỉ tiếc Đỗ thái sư phong vân nửa đời người, trải qua hai triều hoàng đế, mấy cái nhi nữ lại bình thường như thế. Cũng không biết về sau hắn đi rồi , mấy cái hậu bối này có thể chống đỡ toàn bộ Đỗ gia hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...