Chương 132: Thắt Cổ Tự Vẫn

198 12 1
                                    

"Mẫu thân." Tạ thế tử đi đến bên người Nhạc Dương công chúa, đỡ lấy thân mình nàng đã khóc đến đứng không vững: "Thái y thực mau liền tới, ngài phải chú ý thân mình."

"Thái y? Thái y nếu là hữu dụng, bệnh phò mã như thế nào sẽ bị lâu như vậy còn không tốt?" Nhạc Dương công chúa trong lòng vừa gấp lại tức, chửi ầm lên: "Đều là lũ lang băm vô dụng, này đều gần một tháng, bệnh phò mã nửa điểm không tốt , ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng."

Tạ thế tử biết chính mình không nên hoài nghi phụ thân, nhưng hắn lại không khống chế được mà nghĩ , Tạ Yêu Gia mới vừa bị bắt lấy không mấy ngày, bệnh phụ thân liền nghiêm trọng, thật sự chỉ là trùng hợp, hay là......

Hai cái thái y mới vừa tiến vào cửa viện sắc mặt có chút không quá đẹp, bọn họ có thể ở Thái Y Viện làm việc, phần lớn đều là hạng người làm nghề y nhiều thế hệ, y thuật tinh vi, bị Nhạc Dương công chúa mắng lang băm, trong lòng đương nhiên sẽ không quá vui sướng.

Bất quá tâm y giả như phụ mẫu , có đôi khi người nhà người bệnh bởi vì thương tâm quá độ nói không lựa lời, bọn họ mắt nhắm mắt mở coi như không nghe thấy liền qua đi.

Tránh cho Tạ phò mã tiếp tục nổi điên thương tổn chính mình, thái y cho hạ nhân công chúa phủ đem tay chân Tạ phò mã dùng mảnh vải mềm mại buộc chặt lại .

Khai tốt phương thuốc ngưng thần, thái y nói với gã sai vặt canh giữ ở bên cạnh: "Ba chén nước nấu thành một chén, uống thuốc xong về sau quan sát một đoạn thời gian, gần mấy ngày không thể lưu lại phò mã đơn độc một người."

"Đa tạ đại nhân." Gã sai vặt cảm kích nói: "Phò mã hiện tại cái tình huống này, đi hoàn cảnh hắn quen thuộc, có phải càng lợi cho dưỡng bệnh hay không?"

Hai cái thái y không có trả lời, về sau thu thập tốt hòm thuốc, liền mở miệng xin cáo từ. Công chúa phủ mỗi ngày nháo muốn đem Tạ phò mã mang về phương nam dưỡng bệnh, trong cung vẫn luôn không có đồng ý, thuyết minh việc này có ẩn tình . Bọn họ chỉ là đại phu xem bệnh lấy dược, không nghĩ nhảy vào vũng nước đục này.

"Hai vị thái y đại nhân xin dừng bước." Tạ thế tử đuổi theo hai vị thái y: "Xin hỏi nhị vị đại nhân, bệnh trạng gia phụ, vì sao đột nhiên tăng thêm?"

"Rối loạn tâm thần thuộc về tật não, loại bệnh này nhìn không thấy sờ không được, có đôi khi chịu kích thích liền mắc phải." Một vị thái y đáp: "Thế tử cũng không cần quá lo lắng, loại tình huống như Tạ phò mã này vẫn là có cơ hội chuyển biến tốt đẹp."

Bên người Tạ phò mã, mười hai canh giờ tùy thời đều có người hầu vờn quanh, công chúa lại đối hắn để bụng, người bệnh như vậy đã tính may mắn.

"Đa tạ." Tạ thế tử tâm sự nặng nề mà cảm tạ hai vị thái y, xoay người trở lại sân phụ thân, phụ thân đã thay quần áo sạch sẽ, miệng vết thương cũng được thái y băng bó tốt , nằm ở trên giường cũng không có tiếp tục làm ầm ĩ.

Nghe tiếng khóc mẫu thân bi thiết, Tạ thế tử tiến lên an ủi: "Mẫu thân, phụ thân đã ngủ, ngươi không cần lo lắng, phụ thân nhất định sẽ không có việc gì."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ