Ở nháy mắt nhận ra Thái Tử, Hoa Lưu Ly phi thường vui vẻ. Có Thái Tử ở đây, nàng rốt cuộc có thể an tâm ngủ.
Thấy Thái Tử cưỡi ngựa hướng bên này đi tới, nàng bò xuống xe lừa, hướng Thái Tử phất tay: "Nơi này, nơi này."
"Ngươi đừng......" Gia Mẫn thấy Hoa Lưu Ly mang một cái mặt bẩn liền chạy xuống xe ngựa, duỗi tay muốn bắt lại nàng, đáng tiếc Hoa Lưu Ly động tác quá nhanh, nàng chỉ đụng tới một mảnh góc áo.
Vừa rồi còn chân đau đi không nổi, lúc này hai chân ngắn nhỏ chạy trốn nhưng thật ra rất nhanh. Nàng mắt trợn trắng, lười đi ngăn cản Hoa Lưu Ly mất mặt.
Thái Tử từ nhỏ được chúng tinh phủng nguyệt nuôi lớn, ghét nhất dơ bẩn, người hầu hạ bên người toàn người sạch sẽ, ngũ quan thanh tú. Hoa Lưu Ly một thân dơ hề hề, ngay cả vết bẩn trên mặt còn chưa lau khô, Thái Tử nơi nào sẽ để nàng tới gần.
Bên trong mấy cái hoàng tử, khó nhất chính là Thái Tử, hai người tuy rằng là biểu huynh muội, nhưng nếu nàng phạm vào kiêng kị Thái Tử, Thái Tử cũng sẽ không cho nàng thể diện. Thái Tử cái này chính là tính tình chó, nếu không phải bệ hạ đối hắn mọi cách sủng ái, mọi người không dám đắc tội hắn, ai chịu nổi?
Nếu hắn còn như vậy, sớm muộn gì cũng có một ngày bệ hạ sẽ đối hắn tâm sinh bất mãn, cuối cùng rơi vào kết cục giống như phế Thái Tử trong lịch sử.
Gia Mẫn vững vàng ngồi ở trên xe lừa, không nghĩ đi xuống không được tự nhiên.
Thái Tử xoay người từ trên lưng ngựa xuống dưới, thấy Hoa Lưu Ly còn cười tủm tỉm mà nhìn nàng, móc ra khăn tay đưa tới trên tay nàng: "có bị thương không ?"
Hoa Lưu Ly dùng khăn tay ở trên mặt lung tung lau vài cái, lắc đầu nói: "Chúng ta ở trong núi gặp được mãnh thú, Gia Mẫn quận chúa thừa cơ hỗn loạn mang theo ta trốn thoát."
"Đừng nhúc nhích." Thái Tử từ trong tay nàng đoạt lấy khăn tay, thay nàng lau đi bụi bặm trên mặt, "Người không có việc gì liền tốt."
Hoa Lưu Ly mở to đôi mắt, ngửa đầu nhìn Thái Tử thay mình lau mặt. Thái Tử đầu tóc ướt dầm dề, trên lông mi dính bọt nước tinh tế, một đôi mắt giống như là ao hồ thanh triệt.
Thật là đẹp mắt nha.
Từ nhỏ đến lớn, người trong nhà cũng thường thường như vậy chiếu cố nàng, cho nên nàng thực quen thói mà nâng đầu, ngoan ngoãn cho Thái Tử giúp nàng lau mặt.
"Điện hạ, xe ngựa tới rồi."
Cùng xe lừa cũ nát so sánh với, xe ngựa ngừng ở bên cạnh Thái Tử cùng Hoa Lưu Ly hoa lệ rộng lớn rất nhiều, bốn thớt thần câu lôi kéo xe, thập phần khí phái.
Vợ chồng xe lừa ở khi nghe được Hoa Lưu Ly vội vàng kêu một nam tử đẹp tựa thiên nhân là "Điện hạ", cũng đã sợ ngây người. Lại xem chiếc xe ngựa hoa lệ kia, cùng với binh lính ăn mặc ngân giáp bốn phía, bọn họ nơi nào còn không rõ, bọn họ tiện đường đưa hai cái tiểu cô nương trở về, không phải bá tánh bình thường.
Phu thê hai người bó tay bó chân mà từ trên xe lừa xuống tới, đứng ở trong một góc không dám hé răng.
Lau khô mặt Hoa Lưu Ly, Thái Tử bỗng nhiên khẽ cười một tiếng, duỗi tay ở trên đầu Hoa Lưu Ly xoa xoa: "Đi, cô đưa ngươi trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Aktuelle LiteraturTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...