Tin tức Thái Tử bị ám sát rơi xuống núi trong rừng, thực mau liền truyền tới trong tai một số người.
"Cái gì, Thái Tử bị đâm?" Hiền phi nghe thấy cái tin tức này, trên mặt không có nửa điểm vui vẻ, ngược lại lo lắng sốt ruột, nàng cho gọi Anh Vương tiến cung, thở dài nói, "Cái này phải làm sao bây giờ đâu, phụ hoàng ngươi thích Thái Tử như vậy, nếu là hắn xảy ra chuyện, ngươi cái Hoàng trưởng tử này, khẳng định sẽ trở thành đinh trong mắt, cái gai trong thịt hắn."
"Thái Tử vừa chết, ta chính là Hoàng trưởng tử, này không phải chuyện tốt."
"Đúng vậy, tất cả mọi người biết chuyện này đối với ngươi mà nói là chuyện tốt, cho nên khẳng định cũng sẽ có không ít người cảm thấy, sát thủ là ngươi phái đi." Hiền phi nhìn ngốc nhi tử, "Nếu là Thái Tử chết, cái xui xẻo tiếp theo liền sẽ là mẫu tử chúng ta."
"Mẫu phi nói có đạo lý." Anh Vương nghĩ nghĩ, "Ngài nói xem, không phải là Nhạc Dương trưởng công chúa ghi hận Thái Tử không muốn cưới nữ nhi nàng làm Thái Tử Phi, lại hận ngươi làm nàng ném mặt mũi như vậy, cho nên nàng muốn trả thù ngươi?"
"Lại không phải kẻ điên, ai dám ở dưới ban ngày ám sát Thái Tử, sự tình có thể ảnh hưởng đến tính mạng." Hiền phi lắc đầu, "Nhạc Dương tuy rằng xuẩn độn như lợn, nhưng thần trí còn thanh tỉnh, không có khả năng làm loại sự tình này."
"Không chừng nàng điên rồi." Anh Vương nhìn hoàng hôn phía tây di chuyển , "Mẫu phi, ngươi không cần quá mức lo lắng, nhi tử đi Thần Dương Cung thỉnh mệnh, mang binh cứu hộ Thái Tử."
"Chạy nhanh đi, mặc kệ phụ hoàng ngươi tin hay không tin ngươi, ngươi đều phải bày thái độ huynh đệ hữu ái ra." Hiền phi liên tục gật đầu, "Đi nhanh chút , đừng làm cho hoàng tử khác đoạt trước."
Hiền phi đoán đúng phân nửa, bên trong Xương Long Đế xác thật đã lâm vào phẫn nộ cùng lo lắng, nhưng lại không như thế nào hoài nghi việc này cùng bốn cái nhi tử khác có quan hệ, thấy đại nhi tử Anh Vương cùng con thứ hai Ninh Vương đều chạy tới xin chỉ thị mang binh lục soát tìm Thái Tử, hắn cũng không có cự tuyệt, để cho bọn họ mang theo thị vệ của mình, đi vào trong rừng tìm kiếm .
"Bệ hạ, thỉnh ngài không cần lo lắng, Thái Tử điện hạ nhất định có thể bình an trở về." Hoa Ứng Đình vừa lo lắng nữ nhi, lại lo lắng Thái Tử xảy ra chuyện, sợ Xương Long Đế gấp đổ bệnh, còn muốn phân thần an ủi Xương Long Đế.
"Ông bạn già, Thái Tử là trữ quân trẫm tự mình nuôi nấng ra, hắn không chỉ là Thái Tử, mà còn là hài tử trẫm tự tay nuôi lớn, hắn nếu là xảy ra chuyện......" Xương Long Đế nhớ tới tiểu nha đầu Hoa gia cùng Thái Tử ở bên nhau, thân thể tiểu nha đầu như vậy, phát sinh chuyện lớn như vậy, thân thể như thế nào chịu được?
"Nội tử đã mang binh đi điều tra." Hoa Ứng Đình nhìn sắc trời ngoài cửa sổ dần dần ảm đạm xuống, hy vọng đêm tối có thể chậm một chút tiến đến, nếu là vào đêm, người liền càng khó tìm.
Theo Diên Vĩ nói, ở trước khi Thái Tử cùng Lưu Ly rơi xuống núi, Lưu Ly giống như bị trọng thương, hắn sợ đứa nhỏ này chịu không được một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Ficción GeneralTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...