"Điện hạ." Bùi Tế Hoài đi đến trước mặt Thái Tử, hành lễ nói: "Sau khi thích khách lẻn vào biệt viện, liền không thấy tin tức, vi thần dẫn người tìm tòi."
"Ân." Thái Tử khẽ gật đầu, thái giám tùy hầu chuyển ghế đến, Thái Tử cùng Hoa Lưu Ly ngồi xuống, nâng nâng cằm: "Lục soát đi."
Sứ thần Kim Phách thấy Tấn Quốc không đem bọn họ để vào mắt như vậy, nhịn không được nói: "Thái Tử điện hạ, chúng ta không có khả năng phái thích khách......"
Còn chưa có nói xong, người Đại Lý Tự liền vội vàng chạy tới: "Khởi bẩm điện hạ, đã bắt được thích khách."
Nhóm sứ thần Kim Phách quay đầu nhìn về phía thích khách hắc y bị người Đại Lý Tự từ trong phòng áp ra, nháy mắt á khẩu không trả lời được. Người là từ trong phòng bọn họ bắt ra, y phục dạ hành cũng chưa kịp đổi, nhưng thích khách này bọn họ không quen biết a.
"Thái Tử điện hạ." Sứ thần Kim Phách vội la lên, "Cái tên thích khách này cùng chúng ta tuyệt không quan hệ."
"Nga?" Thái Tử nhướng mày, "Thế nhưng cùng quý quốc không có quan hệ, vì sao hắn nơi nào cũng không chạy, mà chạy tới nơi này?"
Kim Phách: "......"
Bọn họ cũng không biết a, bọn họ nếu là có thể biết được, cũng sẽ không bị người hãm hại.
"Soát người." Bùi Tế Hoài mặt vô biểu tình mở miệng.
Người Đại Lý Tự lục soát toàn thân thích khách, ở trên người hắn tìm được chủy thủ bôi độc, độc châm, còn có một ống thổi châm.
"Bùi đại nhân, những đồ vật này đều là sát thủ chuyên nghiệp chuẩn bị." Người Đại Lý Tự ở trên người thích khách phát hiện hình xăm, hình xăm này là loại thần thú Kim Phách tế bái. Người Kim Phách thích thêu loại thần thú này ở trên quần áo của mình, hoặc là xăm vào trên người, khẩn cầu thần thú phù hộ.
"Đây là hãm hại, trắng trợn hãm hại!" Sứ thần Kim Phách vội la lên, "Thỉnh Thái Tử điện hạ minh giám, nếu là quốc gia của ta thật muốn phái thích khách, lại như thế nào sẽ để trên người hắn lưu lại đồ đằng rõ ràng như vậy?"
"Có lẽ các ngươi là cố ý lưu lại sơ hở này, hạ thấp hiềm nghi các ngươi đâu?" Ninh Vương chậm rì rì nói, "Vừa ăn cướp vừa la làng lại không phải chuyện mới mẻ gì."
Sứ thần Kim Phách: "......"
Thật là cả người có miệng cũng nói không rõ, việc này nếu là nháo tới, sẽ chọc đến Tấn Quốc lại lần nữa cùng Kim Phách phát sinh chiến tranh, bọn họ hiện tại lấy cái gì cùng Kim Phách đánh?
"Đem tên thích khách này trước giam giữ lại ." Thái Tử nhìn sứ thần Kim Phách liếc mắt một cái, "Thỉnh chư vị hảo hảo nghỉ ngơi đi."
"Điện hạ!" Sứ thần Kim Phách thấy Thái Tử cái gì cũng không nói liền chuẩn bị đi, trong lòng càng thêm nôn nóng: "Điện hạ, việc này thật sự cùng chúng ta không có bất luận quan hệ gì."
Thái Tử đứng lên, duỗi tay đỡ lấy cánh tay Hoa Lưu Ly: "Ban đêm đột nhiên chạy ra thích khách, cô lo lắng vị hôn thê đã chịu kinh hách, cô muốn đưa nàng hồi phủ nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...