Rời đi Lâm Thúy Cung, Thái Tử ghé vào nhìn người trên giường nệm nãy giờ vẫn không nhúc nhích, tiểu cô nương chỉ lộ ra nửa khuôn mặt, để mấy nữ quan sức lực lớn đem người nâng vào trong nhuyễn kiệu.
"Cứ để nô tỳ đến, sao lại phiền toái các vị tỷ tỷ." Diên Vĩ cũng không xa lạ với cung nữ tới gần Hoa Lưu Ly, khom lưng chặn ngang ôm Hoa Lưu Ly lên, vững vàng mà đem người bỏ vào trong kiệu.
Nhóm nữ quan: "......"
Nha hoàn trong phủ đều mang thần lực vậy à, khó trách Đại tướng quân có thể đem Kim Phách quốc đánh cho tơi bời, ký xuống thư đầu hàng.
Chờ sau khi kiệu mành buông xuống, Hoa Lưu Ly hôn mê bất tỉnh nhẹ nhàng mà thong thả điều chỉnh cho mình một cái tư thế dễ chịu, ngay cả mí mắt cũng không động một cái.
Cỗ kiệu này thật là thoải mái, vừa thơm vừa mềm, làm cho người ta cảm thấy phảng phất như đặt mình trong đám mây.
"Điện hạ, chúng ta an trí Huyện chủ ở nơi nào?" Thời điểm đoạt người từ Lâm Thúy Cung ra, nhóm cung hầu Đông Cung tay chân đều thực lưu loát, chỉ là sau khi tiếp người rồi, cũng không thể thật sự mang tới Đông Cung đi?
Đem người trực tiếp đưa về Hoa phủ, lại càng thêm không thỏa đáng, người Hoàng gia không sợ gặp phiền toái nhưng lại không muốn gánh trách nhiệm hiềm nghi.
"Hoàng tổ mẫu thập phần yêu thích vị tiểu cô nương Hoa gia này, hiện tại nàng thiếu chút nữa phát sinh chuyện ngoài ý muốn, Thái Hậu nhất định sẽ đau lòng, muốn lưu nàng ở Thọ Khang Cung tu dưỡng mấy ngày." Thái Tử quay đầu lại nhìn nhuyễn kiệu, "Đi thôi, cô cùng các ngươi đưa Tiểu huyện chủ qua đó."
Thái Hậu là nữ nhân tôn quý nhất hậu cung, an bài tiểu cô nương Hoa gia ở nơi Hoàng tổ mẫu, mới càng thêm tỏ vẻ Hoàng gia coi trọng việc này.
Hiền phi nghĩ lưu tiểu cô nương này tại Lâm Thúy Cung, là vì chứng minh với thế nhân bà quang minh lỗi lạc, người muốn độc chết cô nương Hoa gia không phải bà.
Nhưng bà lại không nghĩ tới, hung thủ có khả năng ẩn núp ở Lâm Thúy Cung, tiểu cô nương lưu tại Lâm Thúy Cung sẽ rất nguy hiểm.
Nếu là hậu cung tổ chức một cuộc so đấu trí tuệ, hắn nhất định sẽ thỉnh phụ hoàng ban cho Hiền phi một giải thưởng mang tên đồng cảm.
Thái Hậu đã thu được tin tức từ người Thái Tử phái tới, Thái Tử vừa đến Thọ Khang Cung, liền có thái giám cung nữ còn có thái y xúm lại, Hoa lưu Ly như được chúng tinh củng nguyệt mà được đưa vào trắc điện Thọ Khang Cung.
Thái Tử vừa mới chuẩn bị tiến lên nói chuyện cùng Thái Hậu, liền thấy Thái Hậu mặt đầy đau lòng mà theo sau thái y, cũng không quay đầu lại mà trực tiếp đi trắc điện, chân hắn đang bước ra, đành yên lặng mà rụt trở về.
Ở thiên điện thời gian ngồi khoảng hai chung trà, Thái Hậu mới từ trắc điện trở về, đối với Thái Tử đang uống trà chậm rì rì nói: "Nguyên Tố, may mắn ngươi đưa Lưu Ly tới, để người lưu tại nơi đó của Hiền phi, ai gia sao có thể yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
BeletrieTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...