Về sau các quốc gia đều đưa lễ đến không sai biệt lắm, nhóm sứ thần quay đầu đem ánh mắt tò mò hướng về phía đoàn sứ thần Kim Phách quốc, cái bá đạo quốc này thường thường chạy tới khiêu khích Tấn Quốc, cuối cùng bị đánh đến kêu cha gọi mẹ, sẽ đưa cho Tấn Quốc cái hạ lễ gì?
Kim Phách biết những người khác đều đang chờ chê cười bọn họ, bọn họ thực tức giận, bọn họ thực phẫn nộ, nhưng bọn họ...... Chỉ có thể tùy ý bọn hắn chế giễu.
Làm quốc gia thua trận, bọn họ lại không thể giống như Đại Mạo quốc vậy, đưa cái họa gì có thể xem không thể ăn. Biết rõ trận Bách Quốc Yến này, là Xương Long Đế khoe khoang đánh thắng bọn họ, bọn họ còn phải đem mặt cười vói qua cho người ta đánh.
Chờ Kim Phách đọc ra tên danh mục quà tặng thật dài, sứ thần quốc gia khác đều trầm mặc. Xem ra Kim Phách lần này là thật sự bị đánh sợ, thế nhưng bồi nhiều đồ vật như vậy.
"Xương Long Đế bệ hạ tôn kính, hạ thần chính là mang theo thành ý của bệ hạ quốc gia ta mà đến." sứ thần Kim Phách nói, "Chỉ là Nhị hoàng tử bỉ quốc đã ở quý quốc làm khách đã lâu, còn thỉnh bệ hạ đưa Nhị hoàng tử điện hạ về bỉ quốc. Đại hoàng tử bỉ quốc luôn luôn tôn trọng văn hóa quý quốc, bỉ quốc nguyện ý đưa Đại hoàng tử tiến đến quý quốc học tập."
Mọi người kinh hãi, Kim Phách lại muốn bắt Hoàng trưởng tử đổi Hoàng nhị tử trở về? Xem ra Đại hoàng tử ở Kim Phách quốc xác thật không có địa vị gì, phụ thân ruột đều đem hắn coi như đồ vật trao đổi.
"Đại hoàng tử quý quốc có tâm đến Đại Tấn ta học tập, trẫm tự nhiên là rất hoan nghênh." Xương Long Đế bình tĩnh gật gật đầu.
Trên mặt nhóm sứ thần Kim Phách vui vẻ, xem ra Xương Long Đế nguyện ý thả Nhị hoàng tử điện hạ về.
"Chư vị đại sứ có mấy câu nói sai rồi." Thái Tử mặt vô biểu tình nói, "A Ngõa hoàng tử không phải ở Đại Tấn ta làm khách, mà là tù binh Đại Tấn ta. Hắn mang binh tàn sát bá tánh vô tội của quốc gia ta, tay nhiễm máu tươi vô số, Đại Tấn không có khách nhân như vậy."
"Thái Tử điện hạ, bỉ quốc nguyện lấy năm thành đổi về Nhị hoàng tử điện hạ."
"Năm thành?" Thái Tử đứng lên, hắn trường thân ngọc lập, biểu tình cao ngạo mà nhìn sứ thần Kim Phách dưới bậc thang, khí thế bức người, "Đại Tấn ta có chân thiện chiến, có trăm vạn hùng binh. Đừng nói năm thành, cho dù là gỡ xuống mười thành hai mươi thành Kim Phách ngươi, lại có khó gì?"
"Chúng ta không muốn tái chiến, chỉ vì chúng ta được dạy nhân nghĩa, không muốn thiên hạ sinh linh đồ thán, cũng không muốn cho bình dân bá tánh Kim Phách các ngươi gặp cực khổ, khắp nơi trôi giạt." Thái Tử đi từng bước một chậm rãi đi xuống bậc thang, ngữ khí không lưu tình chút nào, "Nhưng là A Ngõa chính là tội nhân thương tổn bá tánh Đại Tấn ta, nếu là đem cái tội nhân này thả về Kim Phách, Cơ gia chúng ta lại nên như thế nào đối mặt bá tánh thiên hạ?!"
"Lời nói Thái Tử thật là có lý." Xương Long Đế quay đầu đem ánh mắt hướng về mấy cái nhi tử khác cùng triều thần, "Các ngươi nói xem, việc này nên làm như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...