Chương 138: Câu Cá

203 15 0
                                    

"Nhị hoàng muội tới?" Thái Tử chỉ chỉ vị trí trống bên cạnh: "Ngồi."

Nhị công chúa trộm nhìn Hiền phi cùng Anh Vương, thấy bọn họ đều không nói lời nào, biểu tình nghi hoặc mà ngồi xuống, mới vừa ngồi xuống liền có muỗi hướng mặt nàng bay tới, nàng vội vàng dùng quạt tròn đẩy ra.

"Thái Tử, việc này nếu là hiểu lầm, nói ra liền tốt ." Hiền phi tuy không quá thích Phúc Thọ quận chúa, nhưng Phúc Thọ quận chúa là ân nhân cứu mạng nhi tử nàng, lại đang tuổi tác như hoa, nếu bởi vì loại sự tình này cùng Thái Tử nổi lên hiềm khích, chẳng phải là làm hơn phân nửa đời sau của nàng đều trải qua không thông thuận.

"Hiền phi nương nương không cần đa tâm, cô cùng Phúc Thọ quận chúa tình kiên so kim, sao lại bởi vì chút sự tình này, cùng nàng nháo đến không thoải mái." Bên người Thái Tử có thái giám quạt, có thái giám nâng đuốc, nhưng thật ra không bị con muỗi nào đốt. Hắn ánh mắt đảo qua Nhị công chúa, vòng ngọc trong tay bị hắn vê đến nhẹ vang rung động.

"Thái Tử, vòng tay này thật tinh xảo." Không khí xấu hổ làm người hít thở không thông, Nhị công chúa ở chỗ này ngồi đến cả người khó chịu, đành phải chủ động tìm chuyện để nói.

"Cô cũng cảm thấy như vậy." Thái Tử gợi lên khóe miệng: "Đây là Phúc Thọ quận chúa đưa cô."

Nhị công chúa cười gượng hai tiếng, làm bộ không nhìn ra Thái Tử là cố ý khoe khoang.

Không khí xấu hổ dần dần chảy xuôi, thẳng đến thanh âm Phúc Thọ quận chúa truyền tới.

"Thần nữ gặp qua Thái Tử điện hạ, Hiền phi nương nương, Anh Vương điện hạ, công chúa điện hạ."

"Lưu Ly , tới." Thái Tử vẫy tay gọi Hoa Lưu Ly ở bên cạnh mình ngồi xuống. Sau khi Hoa Lưu Ly ngồi xuống, từ bên hông cởi xuống một cái túi thơm: "Thái giám kêu ta tới, nói ngươi ở bên hồ sen ngắm trăng, ta nghĩ hồ sen khẳng định muỗi nhiều, liền mang theo hai cái túi đuổi muỗi tới."

"Chúng ta mỗi người một cái." Hoa Lưu Ly cởi xuống túi thơm cột bên hông Thái Tử, quay đầu cười xin lỗi với những người khác: "Xin lỗi, trước khi thần nữ tới, cho rằng tại đây chỉ có Thái Tử điện hạ một người."

Không đợi những người khác nói chuyện, Thái Tử dẫn đầu mở miệng nói: "Không quan hệ, bọn họ sẽ không để ý, đúng không?"

Đám người Hiền phi chỉ có thể gật đầu, ngươi là Thái Tử, chúng ta đắc tội không nổi, cho nên ngươi nói cái gì đều đúng .

"Quận chúa mang đến túi thơm thật tốt, mới trong chốc lát như vậy, muỗi đã không thấy tăm hơi, làm bọn người nô tài đi theo hưởng phúc." Nhóm cung hầu Đông Cung lại là khen một phen , phảng phất Hoa Lưu Ly đưa tới không phải túi nhang đuổi muỗi, mà là cái đồ vật lợi hại gì.

Nhìn sắc mặt tùy hầu Đông Cung nịnh nọt, Anh Vương nghĩ muốn trào phúng hai câu, chính là nghĩ đến người bọn họ thổi phồng là Phúc Thọ quận chúa, hắn lại đem lời nói nuốt trở vào.

Thổi phồng qua đi, thái giám Đông Cung đem sự tình phát sinh vừa rồi, nói một lần cho Hoa Lưu Ly .

"Kia hai ngày ta từ tư khố phụ hoàng cũng cầm chút đá quý ra, hơn nữa đại hoàng huynh đưa tới những cái đó, ta lựa màu sắc tốt nhất làm thành trang sức, tặng đi qua cho ngươi." Thái Tử nắm lấy tay Hoa Lưu Ly : "Việc này cùng ngươi không quan hệ, chỉ trách những cái người lắm mồm loạn truyền lời đồn."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ