Chương 111: Dưa Vẹo Táo Nứt

213 18 3
                                    

Lâm phi còn nhớ rõ năm đó, nàng cùng Thục phi cùng năm sinh hạ hoàng tử. Lúc nàng phát hiện so nhi tử nhà mình còn muốn nhỏ hơn nửa tuổi Ngũ hoàng tử đã có thể nói ra lời nói lưu loát, mà nhi tử mình tiếng"Phụ hoàng" cũng không kêu được , thậm chí khi nhi tử không thích cười không thích nháo, nàng nhịn không được làm trò trước mặt nhi tử , oán giận qua với cung nhân thân cận.

"Bổn cung cùng huynh trưởng đều không phải người ngu dốt, vì cái gì sẽ sinh ra đứa nhỏ ngu xuẩn như vậy, lời nói cũng không nói?!"

Lâm phi nhớ mang máng, chính mình là oán giận như thế này.

Nàng sinh ra bần hàn, không giống Hiền phi, Dung phi, xuất thân phú quý, kiến thức rộng rãi. Thật vất vả sinh hạ nhi tử, nàng là cao hứng. Chỉ là phân vui vẻ này, ở khi nhi tử ba tuổi còn không biết nói, liền biến thành oán hận.

Vì cái gì cố tình là con trai của nàng có vấn đề?

Vì cái gì cố tình là nàng?

Khi đó nàng, cảm thấy toàn bộ hậu cung đều đang cười nhạo nàng sinh một cái ngốc nhi tử, nàng thậm chí cảm thấy, cái nhi tử ngơ ngốc này, chính là sỉ nhục nàng.

Sau lại vẫn là bệ hạ tiếp hắn tiến Thần Dương Cung dưỡng một đoạn thời gian, hơn nữa sửa tên cho hắn là Khải Thần.

Bệ hạ nói, tên Khải Thần này, đại biểu cho bắt đầu mới , là hy vọng cùng chúc phúc. Hài tử còn nhỏ, ba tuổi không nói, có lẽ chỉ là khai trí lúc tuổi già.

Không nghĩ tới sau khi bệ hạ đem Khải Thần nhận vào Thần Dương Cung, cùng Thái Tử ở bên nhau dưỡng một đoạn thời gian, Khải Thần thế nhưng thật sự học được nói chuyện.

Theo cung nhân Thần Dương Cung nói, Khải Thần vốn dĩ ở trong góc chơi ngựa gỗ, nghe được lão sư Thái Tử không ngừng nói chuyện, không ngừng nói chuyện, bỗng nhiên mở miệng nói một câu: "Câm miệng."

Từ nay về sau, Khải Thần tuy rằng như cũ không thích nói chuyện, nhưng là không còn có người ở sau lưng trộm nói hắn là ngốc tử.

Đoạn chuyện cũ năm xưa này, Lâm phi sớm đã quên, hoặc là nói nàng cố tình muốn quên đoạn thời gian dĩ vãng đại biểu cho khuất nhục này. Nhưng là nàng như thế nào cũng không có nghĩ đến, Khải Thần còn nhớ rõ.

Sắc mặt nàng trắng bệch mà nhìn nhi tử không có biểu tình trước mắt này: "Khải Thần, mẫu phi năm đó nói những cái đó chỉ là lời nói trong lúc tức giận , ngươi không nên nghĩ là thật . Mẫu phi là thương ngươi, chỉ cần ngươi muốn, mẫu phi đều sẽ giúp ngươi đoạt lại."

Tứ hoàng tử biểu tình bình tĩnh mà nhìn Lâm phi: "Mẫu phi, nhi tử hiểu chuyện sớm." Hắn rất sớm đã có thể nghe hiểu người lớn nói chuyện , cũng có thể mẫn cảm mà nhận thấy được cảm xúc của người bên cạnh, chỉ là nói chuyện quá mệt mỏi, bình thường hắn không muốn cùng những người khác nói chuyện .

Lâm phi không thích hắn, hắn cũng không cảm thấy oán hận, có ai quy định, mẫu thân nhất thiết phải thích hài tử của mình?

Chỉ là hắn không thích mẫu phi đem một tầng tình thương của mẫu thân bao vây bên ngoài dã tâm của mình, áp đặt ở trên người hắn.

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ