"Từ từ, trước từ từ." Diêu Văn Nhân gọi lại Hoa Lưu Ly , nàng bởi vì quá mức sợ hãi, hàm răng đều đang run lên.
Loại sự tình tư tàng long bào này, ở tiền triều cũng đã phát sinh qua, Thái Tử liên lụy đến việc này cuối cùng bị phế đi vị trí trữ quân, giam cầm ở trong lao cả đời.
"Không thể đi tìm Thái Tử." Diêu Văn Nhân hít sâu một hơi, "Càng là loại thời điểm này, liền càng không thể đi tìm Thái Tử."
"Vì cái gì?" Gia Mẫn khó hiểu: "Hoàng cữu sủng ái Thái Tử nhất, loại thời điểm này, Thái Tử đi cầu tình, so với ai khác đều hữu dụng."
"Chính là tư tàng long bào là tội lớn, các ngươi còn nhớ phế Thái Tử tiền triều bị giam cầm cả đời hay không?" Diêu Văn Nhân vội la lên: "Thái Tử là vị hôn phu Phúc Thọ quận chúa, chuyện này nháo ra, đối với Thái Tử mới là bất lợi nhất."
Gia Mẫn ngơ ngẩn, nàng lo lắng mà nhìn Hoa Lưu Ly : "Kia hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Cái biệt uyển kia là chuyện như thế nào?"
"Biệt uyển là khi ta tấn phong quận chúa, bệ hạ ban thưởng, hạ nhân bên trong, cũng là Điện Trung Tỉnh phân phối." Những hạ nhân đó , phần lớn là trong nhà phạm vào tội lớn, bị biếm làm nô tịch.
Nàng trừ bỏ ngẫu nhiên đi biệt uyển xem một cái, sản nghiệp biệt viện cũng không có tỉ mỉ xử lý qua, hiện tại biệt viện đột nhiên xuất hiện một kiện long bào, nàng cũng phải hảo hảo hồi ức một chút, biệt viện có bao nhiêu cái phòng.
Hạ nhân từ Điện Trung Tỉnh qua tay, theo lý thuyết hẳn là sẽ không có vấn đề lớn, trừ phi ở trước khi bọn họ được phân đến biệt viện, đã có người động tay động chân.
"Kia hiện tại nên làm cái gì bây giờ" Gia Mẫn gấp đến độ dậm chân, vội la lên: "Hoa Lưu Ly , ngươi đừng vội, ta trở về để nương hỏi thăm hỏi thăm, có thể giúp đỡ cầu tình hay không."
Nói xong, nàng liền xe ngựa cũng không ngồi, chạy xuống lâu đoạt tọa kỵ của hộ vệ, xoay người lên ngựa, liền chuẩn bị cưỡi ngựa hồi phủ.
"Từ từ." Hoa Lưu Ly thít chặt dây cương, con ngựa hí vang một tiếng, ngừng lại.
"Ngươi làm cái gì?" Gia Mẫn hoảng sợ: "Tay ngươi không có việc gì đi?"
"Ta không có việc gì." Hoa Lưu Ly sờ sờ con ngựa, khuyên Gia Mẫn nói: "Phố xá sầm uất không thể phóng ngựa, ngươi vội vội vàng vàng như vậy, thương đến người thì làm sao bây giờ?"
"Đã đến khi nào, ngươi còn nhớ rõ cái này." Gia Mẫn bất đắc dĩ: "Kia hiện tại làm sao bây giờ?"
"Còn có thể làm sao bây giờ." Hoa Lưu Ly nhấp môi: "Nếu là biệt uyển ta ra vấn đề, vậy ta đi giải thích cho bệ hạ."
Hoa Lưu Ly ngồi lên xe ngựa, nói với mã phu đánh xe: "Đi, tiến cung."
Nhìn xe ngựa Hoa gia không nhanh không chậm mà rời đi, Gia Mẫn tức giận đến đạp một chân lên xe ngựa: "thủ đoạn nham hiểm như vậy cũng có thể dùng đến, tâm những người này là làm bằng cái gì?"
Hoa gia vì thủ vệ biên cương, trả giá nhiều như vậy, thật vất vả thiên hạ thái bình, liền nói người Hoa gia tư tàng long bào, quá khi dễ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...