Hoa Lưu Ly tới thực mau, thời gian nửa chén trà nhỏ đã đuổi tới đây, trên người mặc váy sam tám phần mới, tay áo to rộng dùng dây thêu buộc lên, vừa thấy liền biết nàng là buông xuống chuyện đang làm, liền đuổi lại đây.
Hoa Trường Không đang muốn làm trò trước mặt Thái Tử, giả ý trách cứ hai câu Hoa Lưu Ly không quy củ, ai ngờ miệng muội muội so với hắn còn muốn mau hơn.
"Thỉnh điện hạ thứ tội, mới vừa rồi thần nữ đang chơi cùng mấy nha hoàn làm phấn mặt, biết được điện hạ tới, thế nhưng đã quên đổi thân quần áo liền đuổi lại đây." Hoa Lưu Ly vừa nói vừa buông tay áo xuống, cười khanh khách mà nhìn Thái Tử, "Điện hạ, ngài hôm nay cố ý lại đây, có chuyện gì quan trọng nha?"
Thấy Hoa Lưu Ly cười, Thái Tử cũng đi theo cười rộ lên: "Mới vừa rồi lúc dùng cơm trưa, cô nghĩ quận chúa là lần đầu tiên ở kinh thành trải qua Ngày Của Hoa, đối với phong tục kinh thành bên này không quá quen thuộc, liền nghĩ mời ngươi ngày mai cùng cô cùng nhau du ngoạn."
Thái Tử cố ý đi một chuyến này, lại là bởi vì lo lắng nàng ngày mai sẽ chơi không tận hứng?
Trên thế giới có thể có nam nhân nào sẽ tốt như vậy? Lớn lên đẹp, tính cách ôn nhu, còn tri kỷ!
"Thần nữ cùng Gia Mẫn quận chúa đã hẹn tốt cùng nhau đi ra ngoài, nhưng còn không có định đi nơi nào chơi." Hoa Lưu Ly từ trong tay nha hoàn tiếp nhận chung trà, đem chén trà trước mặt Thái Tử thay đổi đi xuống, "Điện hạ ngày mai cũng muốn cùng dân vui sao? Không biết điện hạ chuẩn bị đến nơi nào chơi, thần nữ ngày mai tới tìm ngài."
Lấy thân phận Thái Tử, đơn độc bồi nàng chơi, nàng xác thật rất cao hứng chỉ sợ là có thể mang đến phiền toái cho Thái Tử.
Nghe được Hoa Lưu Ly cùng Gia Mẫn hẹn tốt cùng nhau ra cửa, tươi cười trên mặt Thái Tử cũng không thay đổi. Nghe được Hoa Lưu Ly sẽ tìm đến hắn, tươi cười trên mặt hắn mắt thường có thể thấy được là xán lạn hơn vài phần: "Ngày Của Hoa mấy năm gần đây, các công tử các quý nữ trong kinh thành đều thích đi kinh giao thanh sơn. Ngày mai cô cùng vài vị hoàng tử sẽ ở trên núi Vọng Thanh Đình du ngoạn, quận chúa nếu là cảm thấy trong núi nhàm chán, có thể đến đây tìm cô."
"Hảo." Hoa Lưu Ly gật đầu: "Ngày mai trước buổi trưa, thần nữ nhất định sẽ tới tìm điện hạ."
Ánh mắt Hoa Trường Không ở trên người Thái Tử cùng trên muội muội nhà mình quét tới quét lui, lần trước khi hắn nói cùng một ít thí sinh hẹn, muội muội nhưng là chưa nói qua muốn tới tìm hắn chơi đó?
Quả nhiên đồ vật đều là của nhà người khác hảo, ngay cả ca ca cũng giống nhau.
Được Hoa Lưu Ly hứa hẹn, tâm tình Thái Tử thực tốt, để nhóm tùy hầu đem lễ vật hắn chuẩn bị cho Hoa Lưu Ly nâng tiến vào.
Các loại đồ ăn vặt cùng vải dệt, còn có mấy đôi giày thêu kiểu dáng khác nhau, màu sắc bất đồng.
"Kinh thành bên này dân gian có quy củ, mỗi khi đến Ngày Của Hoa, trưởng bối phụ huynh trong nhà đều sẽ chuẩn bị giày thêu cho nữ quyến. Nữ tử ở Ngày Của Hoa ngày ấy, sẽ mang giày thêu chứa đầy chúc phúc của người nhà, sẽ chịu hoa thần phá lệ ưu ái, tương lai một năm sau đều sẽ vô bệnh vô tai, bình bình an an." Thái Tử mở ra một cái hộp gỗ trong đó, bên trong nằm một đôi giày thêu thêu công tinh vi, "vì không biết chân quận chúa lớn bao nhiêu, cũng không biết ngươi ngày mai sẽ mặc quần áo màu gì, cho nên cô cho tú nương làm nhiều hơn mấy đôi, hy vọng giày này hợp với tâm ý của quận chúa."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...