Chương 75: Thái Tử thẹn thùng

346 19 1
                                    

Hoa Lưu Ly che lại miệng vết thương nói với Thái Tử: "Điện hạ, ngài trước đỡ thần nữ lên."

"Ngươi bị thương nặng như vậy, không nên cử động." Thái Tử ngoài miệng khuyên, tay lại không tự chủ được tiến lên nâng Hoa Lưu Ly dậy, lót một cái gối mềm phía sau lưng cho nàng dựa.

"Điện hạ mới vừa nói, người cả đời này vẫn phải làm một chút việc ngốc?" Hoa Lưu Ly cười khanh khách mà nhìn Thái Tử.

Thái Tử cùng tầm mắt nàng đối thượng, hắn xem không hiểu hàm nghĩa ánh mắt Hoa Lưu Ly, ở trong ánh mắt của nàng, hắn không nhìn thấy thâm tình, cũng không nhìn thấy ghét bỏ.

Thái Tử đáng thương vô cùng mà nhìn nàng, phảng phất nàng nếu nói ra lời cự tuyệt, hắn có thể khóc lên tại chỗ .

"Thần nữ cảm thấy lời này điện hạ nói có đạo lý." Hoa Lưu Ly vươn ra ngón tay, muốn sờ một chút gương mặt Thái Tử, kết quả động tới miệng vết thương, đau đến nàng hít ngược một hơi khí lạnh.

"Cẩn thận." Thái Tử nhanh chóng nâng cánh tay của nàng.

"Bất quá nhân sinh còn có một sự kiện tiếc nuối, đó chính là thời điểm ngươi làm việc ngốc, không có người bồi ngươi ngốc." Hoa Lưu Ly nhéo nhéo cánh tay Thái Tử, "Thần nữ nhìn quen sinh ly tử biệt, từ nhỏ sợ hãi nhất đó là hai người khuynh tâm tương phó, cuối cùng hai người âm dương tương cách, thiên nhai một bên."

"Vì thế thần nữ liền nghĩ , về sau lớn lên tuyệt đối không cần thích người nào, càng không cần trả giá thiệt tình cái gì, bằng không thời điểm tách ra, là có bao nhiêu khổ sở a." Hoa Lưu Ly cười, "Làm người, vẫn là vô ưu vô lự, không có vướng bận mới hảo."

Thái Tử đã minh bạch ý tứ Hoa Lưu Ly trong đoạn lời nói này , mí mắt hắn run rẩy, cúi đầu nói: "Ta...... minh bạch."

Hoa Lưu Ly phảng phất không nhìn thấy Thái Tử bi thương, nàng buông tay mình: "Điện hạ, thần nữ từ khi bắt đầu hiểu chuyện , liền luôn thấy sinh ly tử biệt."

"Ta hiểu ngươi." Thái Tử gợi lên khóe môi cười cười, trong ánh mắt bi thương lại sắp tràn ra tới, "Vậy ngươi trước kia đáp ứng ta, còn giữ lời?"

"Nói cái gì?"

"Nội trong 5 năm không dưỡng trai lơ."

"Hảo." Thái Tử trên mặt tươi cười càng thêm bi thương, "Như vậy liền hảo."

"Như vậy liền thỏa mãn sao?" Hoa Lưu Ly cười tủm tỉm mà nhìn Thái Tử, "Thần nữ vốn đang nghĩ muốn nói, tuy rằng xem quen sinh tử, không nghĩ trải qua thống khổ sinh ly tử biệt, nhưng thần nữ còn muốn thử xem."

"Thử...... Cái gì?" Thái Tử thật cẩn thận mà nhìn nàng.

"Thử làm việc ngốc trong lòng thần nữ, tỷ như nói......" Hoa Lưu Ly vươn ngón trỏ, nhẹ nhàng điểm chóp mũi Thái Tử một chút, "Cùng một người nam nhân ở bên nhau."

"Có lẽ này không phải là việc ngốc, mà là một chuyện vô cùng may mắn." Thái Tử kích động mà nắm lấy tay Hoa Lưu Ly, hắn muốn ôm nàng vào lòng , rồi lại sợ làm đau miệng vết thương nàng, "Mặc dù là việc ngốc, ta cũng có thể đem nó biến thành một chuyện tốt."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ