Chương 49: Pháp hội

250 14 1
                                    

Thi đình sắp tới, Hoa Lưu Ly xách theo bao lớn bao nhỏ trở về nhà.

Nhìn hạ nhân muội muội từ trong xe ngựa nâng ra vài rương lớn , Hoa Trường Không nhịn không được cười trêu nói: "Ngươi mỗi lần tiến cung, đều là chuẩn bị đem dọn tư khố Thái Hậu nương nương phải không?"

"Làm sao có chuyện đó đâu, có câu nói trưởng giả ban thưởng, không dám từ, Thái Hậu nương nương cho ta, ta đương nhiên phải hảo hảo thu tới." Hoa Lưu Ly sai sử hạ nhân đem một cái rương nâng đến trong viện Hoa Trường Không, "Đây là Thái Tử điện hạ tặng cho ngươi hạ lễ khảo trúng hội nguyên, ta cùng mang về cho ngươi."

"Đa tạ điện hạ." Hoa Trường Không hướng phương hướng hoàng cung chắp tay, "Xem ra ngươi cùng Thái Tử điện hạ ở chung còn rất hòa hợp, điện hạ cho ta hạ lễ, cũng cho ngươi mang về."

"Gần nhất ở Đông Cung ăn ăn uống uống, mặt ta đều béo một vòng nhỏ." Hoa Lưu Ly xoa xoa gương mặt, đem mặt chính mình trắng nõn xoa ra vệt đỏ, "Chờ đến lúc dùng cơm trưa không cần gọi ta, ta ra ngoài ăn."

"Vừa trở về đi ra ngoài làm cái gì?" Hoa Trường Không một bên chỉ huy hạ nhân nâng đồ vật, một bên quan tâm muội muội, "Ngươi không phải thân thể không tốt, ra cửa đi tới đi lui không sợ sinh bệnh?"

Hoa Lưu Ly sâu kín nhìn Hoa Trường Không liếc mắt một cái: "Tam ca, ngươi vẫn là hảo hảo xem sách đi."

"Tiểu nha đầu, ra cửa hảo hảo đi chơi." Hoa Trường Không duỗi tay chọc chọc cái trán Hoa Lưu Ly, "Cùng người đã hẹn?"

"Gia Mẫn quận chúa muốn đi thăm Đỗ cô nương, ta cùng với Đỗ cô nương cũng có vài phần giao tình, cho nên cùng nhau đi qua nhìn xem." Hoa Lưu Ly để Diên Vĩ chờ nha hoàn mang lên lễ đã sớm chuẩn bị tốt, "Nghe nói Đỗ cô nương là do Đỗ thái sư giáo dưỡng lớn , Đỗ thái sư bệnh nặng thành như vậy, trong lòng nàng khẳng định rất khó chịu."

Hoa Trường Không gật gật đầu: "Vậy ngươi trên đường để ý chút."

Hoa Lưu Ly về phòng thay đổi thân quần áo thuần tịnh, ra cửa thấy Gia Mẫn đã ở ngoài cửa lớn Hoa gia chờ: "Ngươi như thế nào nhanh như vậy?"

"Động tác mau không tốt?" Gia Mẫn lôi kéo Hoa Lưu Ly bước lên xe ngựa, "Đi thôi."

Hai người ở Thọ Khang Cung một chỗ mấy ngày nay, thường xuyên ở bên nhau thảo luận loại thoại bản nào đẹp, còn đi Ngự Hoa Viên câu cá, quan hệ hòa hợp không ít.

"Ngươi cùng Đỗ cô nương không hợp?" Hoa Lưu Ly hỏi, "Không nghĩ tới ngươi sẽ chủ động đưa ra đề nghị đi thăm nàng."

"Tính cách không hợp lại không phải có thù oán." Gia Mẫn nói, "cái biểu tỷ này của ta, ba bốn tuổi liền cầm sách xem, sau lại lớn một chút càng là sách không rời tay, còn đặc biệt có đạo đức, tinh thần trọng nghĩa, khi còn nhỏ chúng ta ai nếu là làm sai chuyện, nàng có thể nhìn chằm chằm chúng ta nhắc mãi nửa canh giờ, ai chịu nổi cái này."

"Bất quá trừ bỏ ngoài điểm này, ngày thường nàng làm cái gì đều sẽ nhường biểu đệ biểu muội chúng ta, chúng ta phiền là phiền nàng, nhưng cũng không nghĩ để nàng hãm ở cảm xúc bi thương đi không ra." Gia Mẫn nhíu mày, "Đỗ biểu tỷ cùng cô mẫu ta, dượng cũng không thân cận, Đỗ thái sư nếu thật sự đi rồi, ta sợ nàng không chịu nổi."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ