Chương 112: Lâm Phi

217 15 3
                                    

"Ngươi đã đến rồi?" Xương Long Đế nhìn Lâm phi, chỉ chỉ ghế dựa bày ở trong điện : "Ngồi xuống nói chuyện." Nói xong, hắn cho cung nhân hầu hạ trong điện toàn bộ lui ra.

Trên ghế phủ lớp đệm mềm, nhưng là thời điểm Lâm phi ngồi xuống, lại cảm thấy có chút cứng đờ.

"Ngươi có biết trẫm vì sao triệu ngươi tới hay không?"

Nghe được lời này, Lâm phi cúi đầu nói: "Thiếp không biết."

Năm đó nàng dùng hết thủ đoạn vào cung, làm hoàng phi, vốn tưởng rằng bằng vào mỹ mạo của mình, chắc chắn sủng quan hậu cung, nào biết bệ hạ đối với nàng tuy tốt , lại không thiên sủng hậu cung bất luận một nữ nhân nào .

"Trên thực tế, trẫm cũng không hy vọng đêm nay phải gặp người, là ngươi." Xương Long Đế nhìn nữ nhân trước mắt, hắn cùng Lâm phi quen biết hơn hai mươi năm, cũng không muốn lấy một cái kết cục nan kham mà xong việc.

Trái tim Lâm phi run rẩy, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Xương Long Đế, nhấp môi không nói lời nào.

Nàng làm những chuyện đó...... Bệ hạ đều đã biết?

"Trẫm đối đãi ngươi không tốt?" Xương Long Đế nhìn Lâm phi, trong ánh mắt có thất vọng, có tiếc nuối, cuối cùng đều biến thành bình tĩnh: "Lâm phi, trẫm đã chọn tốt phong hào vương tước cho Khải Thần, là Thành. Đứa nhỏ này có một viên xích tử chi tâm, trẫm cho rằng Thành thực thích hợp với hắn."

Thành là một chữ tốt , Lâm phi đứng dậy hành lễ: "Đa tạ bệ hạ."

Nếu bệ hạ nguyện ý phong vương cho con trai của nàng, còn cẩn thận lựa chọn phong hào, thuyết minh bệ hạ cũng không có ghét bỏ Khải Thần, cũng không biết những chuyện nàng đã lén lút làm.

Kia bệ hạ kêu nàng tới làm chi, chẳng lẽ là trong cung mấy người phụ nhân khác ở sau lưng hãm hại nàng?

"Ngươi không cần tạ trẫm, trẫm là phụ hoàng Khải Thần, vì tương lai hắn suy xét, là trách nhiệm của phụ thân." Xương Long Đế ý đồ ở trên mặt Lâm phi muốn nhìn đến nửa điểm áy náy hoặc là sợ hãi, chỉ là trên mặt nàng, chỉ có tươi cười hoàn mỹ.

"Trẫm nhớ rõ, năm đó ở ngoài cung xảo ngộ Lâm ái khanh, ngươi nói ngươi tâm duyệt với trẫm, kiên trì đi theo trẫm vào cung." Năm đó Lâm phi, cũng chỉ là một thiếu nữ 18 tuổi, cứ việc biết được trong cung hắn đã có những phi tần khác, cũng ủy khuất chính mình vào cung làm phi.

Là hắn sai, nếu năm đó hắn không có đáp ứng yêu cầu của nàng, có lẽ nàng vẫn là nữ tử đầy bụng tài hoa như trước kia. Mà không giống hiện tại như vậy, bị vô tận dã tâm vùi lấp.

"Bởi vì bệ hạ ngươi không biết, ngươi có bao nhiêu anh tuấn." Lâm phi cong lên khóe môi, "Ở trong nhiều người đọc sách như vậy, ngươi là tồn tại đặc biệt nhất."

Nhiều năm như vậy, nàng kiêu ngạo nhất đó chính là năm đó nhận ra thân phận của bệ hạ, mượn cơ hội tới gần hắn, làm hắn đồng ý nạp chính mình vào cung.

Nếu không tiến cung, có lẽ nàng sẽ giống như đại tẩu, gả cho một cái quan văn hai bàn tay trắng, trải qua những ngày lấy trứng chọi đá.

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ