Chương 102: Dưa Mật

225 13 1
                                    

"Vệ tướng quân sinh thật lợi hại, không chỉ có thể hành binh đánh giặc, hài tử cũng dạy đến thật tốt ."

"Nơi nào nơi nào."

"Hài tử nhà ta hiểu chuyện như vậy thì tốt rồi."

"Ngươi quá khiêm tốn."

Ngày thường đều là một đống võ tướng vây quanh mình hỏi sự tình hành binh bố trận, này vẫn là lần đầu tiên Vệ Minh Nguyệt bị đống lớn nữ quyến vây quanh, hỏi nàng là dạy hài tử như thế nào, còn có người rơi lệ nói: "Dưỡng tốt hài tử không dễ dàng, Vệ tướng quân, mấy năm nay ngươi chịu khổ."

Vệ Minh Nguyệt: "......"

"Thanh Hàn châu bên kia, mùa đông cơ hồ bị tuyết đọng bao trùm, Vệ tướng quân vì tìm dược liệu, ăn rất nhiều khổ đi?"

Vệ Minh Nguyệt: "......"

"Đáng thương tâm phụ mẫu thiên hạ, bất quá Phúc Thọ quận chúa đối với ngươi cũng rất hiếu thuận." Một vị phu nhân hồng hốc mắt nói, "Tướng quân thật là không dễ dàng a."

Vệ Minh Nguyệt nhớ rõ vị phu nhân này trước kia giống như không phải thực thích nàng, như thế nào nghe xong một cái chuyện xưa, thái độ liền chuyển biến?

Đều nói tâm tư người ở kinh thành không đơn giản, lấy nàng xem ra, rõ ràng là thật sự đơn giản, Lưu Ly cái nha đầu kia kể ra chuyện xưa vô căn cứ, những người này thế nhưng cũng tin?

Có thể là bởi vì ngày đó Hoa Lưu Ly mới vừa hồi kinh, bị đám người Điền Duệ Đống dọa sợ tới mức sinh bệnh, dẫn tới mọi người ở kinh thành sớm đã có ấn tượng nàng là bệnh tật ốm yếu, thế nhưng không ai hoài nghi lời nàng nói.

Cứ như vậy, không chỉ không ai kêu nàng ra luận võ, còn có không ít tiểu cô nương xinh đẹp vây lại đây an ủi nàng.

"Phúc Thọ quận chúa, không thể luyện võ cũng không có quan hệ gì, ai nói hài tử cần phải cùng phụ mẫu giống nhau?" Cô nương xinh đẹp Giáp nói: "Gia phụ là Bảng Nhãn, gia huynh ngay cả tú tài cũng thi không đậu, hắn cũng sống được vui vui vẻ vẻ."

"Còn không phải sao." Cô nương xinh đẹp Ất nói tiếp, "Trong nhà tổ phụ là văn thần, gia phụ lại đi quân doanh làm việc, nhi tử cũng không nhất thiết phải kế nghiệp phụ thân đâu."

"Này tính là cái gì, gia phụ gia mẫu đều là tuấn nam mỹ nữ, kết quả ca ta lại kế thừa hết chỗ xấu của bọn họ." Cô nương xinh đẹp Đinh ngay thẳng nói, "Phúc Thọ quận chúa ngươi lớn lên xinh đẹp như vậy, kế thừa hoàn mỹ ưu điểm tướng mạo của song thân, so gia huynh mạnh hơn nhiều."

Hoa Lưu Ly cùng những tiểu cô nương khác đồng thời quay đầu nhìn về phía người nói chuyện, ai, này không phải khuê nữ Khang Vương gia An Ninh quận chúa sao?

Ngẫm lại Khang Vương thế tử lớn lên xác thật chẳng ra gì, các nàng trầm mặc.

Không nghĩ tới An Ninh quận chúa ngày thường không nói lời nào, thời điểm an ủi người, thế nhưng thành thật như thế, này thật là thân sinh muội muội mới nói ra được .

Gia Mẫn bị những tiểu cô nương đẩy qua một bên, mặt vô biểu tình mà khoanh tay trước ngực, nhìn hình ảnh Hoa Lưu Ly bị vô số tiểu mỹ nhân kiều tiếu quay chung quanh, duỗi tay kéo lại Điền San cùng Diêu Văn Nhân cũng chuẩn bị chen đi lên.

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ