Phò mã, Gia Mẫn đứa nhỏ này gần đây giống như không thích ra cửa." Thuận An công chúa có chút lo lắng, "Có phải chuyện bọn cướp lần trước, làm nàng sợ hay không?"
Phò mã cầm dế nói: "Gần đây thí sinh vào kinh nhiều, nàng thành thật ở nhà cũng khá tốt."
Thuận An công chúa trừng hắn liếc mắt một cái, đem chén trà trong tay đặt mạnh trên bàn: "Chỉ biết chơi khúc khúc, tin hay không bổn cung đem đại tướng quân ngươi dưỡng kia ......"
"Hư." Diêu phò mã nhanh chóng ngồi thẳng lên, khẩn trương nói: "Ngươi đừng nói bậy, khúc khúc kia của ta đã sửa tên."
Ánh mắt phu thê hai người ở không trung giao hội, tựa hồ nhớ lại cái gì, đồng thời cũng không hề nhắc đến ba chữ "Đại tướng quân" nữa.
"Công chúa, phò mã, Hoa phủ Phúc Thọ quận chúa truyền đạt thiệp mời, mời quận chúa ra phủ một lần." Hạ nhân mang theo một trương bái thiếp tiến vào.
Thuận An công chúa tiếp nhận bái thiếp nhìn thoáng qua, không chút nghĩ ngợi liền nói: "Đi thỉnh quận chúa ra, nói Phúc Thọ quận chúa muốn gặp nàng."
"Ngươi nói ai mời ta?" Gia Mẫn tiếp nhận bái thiếp nhìn thoáng qua, run rẩy tay đem bái thiếp ném tới một bên: "cứ nói ta không được khỏe, không đi."
"Quận chúa, đây là ý tứ công chúa." Nha hoàn truyền lời biểu tình có chút khó xử.
Gia Mẫn cầm lên bái thiếp, bước đi đến sảnh ngoài: "Mẫu thân, ngài không phải cùng ta nói, cách xa Hoa Lưu Ly một chút sao?"
"Là kêu ngươi xa nàng một ít, nhưng hiện tại là nàng mời ngươi." Thuận An công chúa tránh đi hai mắt phẫn nộ của nữ nhi, "Vậy ngươi liền đi thôi."
"Ta không đi." Gia Mẫn ngượng ngùng nói cho cha mẹ, nàng nhìn thấy Hoa Lưu Ly liền không tự giác lúng túng, cho nên dứt khoát mắt không thấy tâm không phiền.
"Khuê nữ, hôm nay bất đồng lúc trước, Vệ tướng quân đã hồi kinh, ngươi vẫn là ngoan ngoãn đi thôi." Thuận An công chúa đứng lên, "Huống chi Phúc Thọ quận chúa cùng mẫu thân nàng bất đồng, là người mảnh mai ôn nhu, cùng nàng chơi đùa lại có quan hệ gì?"
"Vệ tướng quân hồi kinh là chuyện tốt, nhưng cũng không đại biểu ta phải đi dỗ nữ nhi nàng vui vẻ." Gia Mẫn mạnh mẽ lắc đầu, "Ta không đi."
"Nghe lời." Thuận An công chúa lấy một chồng ngân phiếu đưa cho nữ nhi, xoay người hướng ngoài cửa đi, "Giữa trưa phòng bếp không chuẩn bị đồ ăn ngươi thích, ngươi cùng Phúc Thọ quận chúa hảo hảo đi chơi đi."Gia Mẫn: "Mẫu thân......"
"Phụ thân, mẫu thân đây là có ý tứ gì?" Xác định mẫu thân sẽ không thay đổi chủ ý, Gia Mẫn quay đầu hỏi Diêu phò mã, "Ta thật không muốn đi ra ngoài."
"Tuổi trẻ không biết mệnh trân quý, già rồi lại hối hận." Diêu phò mã thở dài một tiếng, " nữ nhi ngoan, nghe mẫu thân ngươi nói, cùng Phúc Thọ quận chúa hảo hảo chơi, bạc không đủ nói, ta nơi này còn có."
Nói xong, hắn cũng nhét một phen ngân phiếu cho Gia Mẫn, dẫn theo lồng sắt có khúc khúc, vội vàng trốn đi.
Nhéo một chồng ngân phiếu dày, sắc mặt Gia Mẫn đổi tới đổi lui, cuối cùng vẫn là cắn răng hướng phương hướng đại môn mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...