Chương 36: Kinh thành tốt đẹp

261 12 3
                                    

Vốn nên là nơi vui chơi, lại trở thành một nơi an tĩnh thưởng cầm phẩm trà.

Gia Mẫn ngồi ở trong một góc không phát ra tiếng, Hoa Lưu Ly  dựa vào trên giường nệm để nhóm mỹ tì hầu hạ, vài vị cô nương khác thấy hai vị quận chúa không nói lời nào, cũng đều im lặng, cầm  chén trà giả bộ thưởng thức tiếng đàn.

Diêu cô nương âm dương quái khí nói: "Đều nói chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu, Phúc Thọ quận chúa thân mình không tốt, vẫn là tương đối ít ra cửa mới tốt."

Hoa Lưu Ly đang nhắm mắt dưỡng thần mở mắt ra.

"Thân thể không tốt, mới cần đi nhiều một chút nhìn nhiều một chút, tâm tình tốt thân thể tự nhiên sẽ trở nên càng tốt." Thấy Hoa Lưu Ly mở mắt, Gia Mẫn trong lòng căng thẳng, bắt lấy cánh tay tiểu đường tỷ, ý bảo nàng không cần lại mở miệng nói chuyện, "Tục ngữ nói tú sắc khả xan, quận chúa ngươi tì vị không tốt, nhìn nhiều người mới  tốt hơn, hữu ích thể xác và tinh thần."

Diêu cô nương như thế nào cũng không thể tưởng được, Gia Mẫn thế nhưng giúp Hoa Lưu Ly nói chuyện đến nước này, đến tột cùng ai mới là tiểu tỷ muội nàng, khuỷu tay như thế nào hướng ra ngoài?

Hoa Lưu Ly nhìn ra Gia Mẫn khẩn trương, nàng chậm rãi ngồi dậy, mỉm cười nói: "Gia Mẫn tỷ tỷ không hổ là nữ nhi công chúa, quả nhiên kiến thức rộng rãi."

"A." Gia Mẫn cười gượng, mở to mắt nói dối thật khổ, ai có thể hiểu?

"Ta bỗng nhiên nhớ tới trong nhà còn có việc, cáo từ." Diêu cô nương nhìn Gia Mẫn liếc mắt một cái, làm bộ phải đi.

Nàng đều đã tức giận, Gia Mẫn hẳn là tới dỗ nàng đi?

"Vậy ngươi trên đường để ý chút." Gia Mẫn nhẹ nhàng thở ra, đi mới tốt, đi rồi nàng liền không cần lo lắng tiểu đường tỷ chọc giận Hoa Lưu Ly.

"Ngươi......" Diêu cô nương lần này là thật sự tức giận, nàng tức giận xoay mạnh ngườimột cái liền đi ra ngoài.

"Diêu cô nương, đi thong thả a." Hoa Lưu Ly cười hướng Diêu cô nương vẫy vẫy tay.

"Hoa Lưu Ly, ngươi cũng không cần đắc ý!" Diêu cô nương chỉ vào Hoa Lưu Ly nói, "Mấy ngày nữa đó là ngày yết bảng, ta cũng muốn nhìn xem, lệnh huynh có thể khảo được thứ tự cao thấp."

Diêu cô nương ném xuống lời tàn nhẫn liền đi, để lại Gia Mẫn cùng các vị tiểu tỷ muội khác với biểu tình xấu hổ.

"Phúc Thọ quận chúa, đường tỷ nàng tính cách điêu ngoa chút, bất quá......" Gia Mẫn thật sự không mặt mũi nói, tiểu đường tỷ nhà mình không có ác ý, đều trào phúng thứ tự khoa cử người ta cũng không quá tốt.

Nàng nhìn nhìn Hoa Lưu Ly, yên lặng vỗ trán, trước nay đều là người khác giúp nàng hoà giải, nàng làm sao sống thành cái loại này rồi? Chỉ  là Hoa Lưu Ly này mang thù a, là cái loại người tiếu lí tàng đao, ai biết nàng ngày nào đó đột nhiên bắt đầu trả thù?

"Không quan hệ, Diêu cô nương tính cách ngay thẳng, ta tin tưởng nàng cũng không có ác ý." Hoa Lưu Ly cười tủm tỉm nói, "Chư vị vẫn là cùng ta cùng nhau thưởng khúc đi."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ