Chương 108: Ân Khoa

234 18 2
                                    

Đứng ở bên trong một đám người biểu tình ngưng trọng, Hoa Lưu Ly cảm thấy mình theo chân bọn họ có chút không hợp nhau. Nàng quay đầu đem ánh mắt hướng về phía Thái Tử, muốn Thái Tử cho nàng một ít nhắc nhở.

Thái Tử trực tiếp đem khẩu cung Tạ Dao đưa tới trước mặt Hoa Lưu Ly .

Hoa Lưu Ly không có duỗi tay tiếp lấy , nàng chỉ là quận chúa triều đình hoàng thất gia phong, việc triều chính theo lý là không thể xem nhiều.

"Tiểu nha đầu Hoa gia, ngươi cũng nhìn xem." Xương Long Đế suy nghĩ tương đối trực tiếp, Hoa Lưu Ly là nhi tức tương lai của hắn, là Thái Tử Phi, tiếp xúc mấy thứ này nhiều hơn một chút cũng tốt . Thái Tử lười như vậy, có Thái Tử Phi quản, nói không chừng có thể cần mẫn một chút.

"Thần nữ mạo phạm." Hoa Lưu Ly hướng Xương Long Đế hành lễ, ưu nhã mà tiếp nhận khẩu cung từ trong tay Thái Tử, nhanh chóng nhìn lên. Càng xem nàng càng cảm thấy mơ hồ, người Tạ gia bởi vì tôn trọng phong phạm lễ nghi của Đại Mạo, cho nên vẫn luôn muốn sửa đổi tiêu chuẩn lễ nghi Đại Tấn? Chính là làm Tạ gia thất vọng chính là, không chỉ có tiên đế cự tuyệt đề nghị của bọn họ, về sau đương kim bệ hạ đăng cơ, cũng cự tuyệt.

Đương kim bệ hạ không chỉ có cự tuyệt đề nghị của Tạ gia, còn đề bạt Vệ Minh Nguyệt làm nữ tướng quân, thống lĩnh mấy vạn đại quân, cái này làm cho Tạ gia cảm thấy, Xương Long Đế là cố ý theo chân bọn họ đối nghịch, không tiếp thu kiến nghị của bọn họ liền thôi, còn cố ý cho nữ nhân cầm quyền.

Bọn họ lòng mang bất mãn với Xương Long Đế, không chỉ có trộm cấu kết cùng thế lực còn sót lại, thu mua nhân tâm, còn từng lui tới cùng Đại Mạo quốc. Đáng tiếc Tạ Dao ở trong nhà không được coi trọng, không thể biết quá nhiều sự tình bí ẩn, cho nên cũng không rõ ràng lắm thế lực Đại Mạo cùng Tạ gia có lui tới là ai.

Hoa Lưu Ly có chút không quá lý giải mạch não bọn họ, lăn lộn nhiều như vậy, chỉ vì sửa đổi lễ học?

Bản chất con người không phải truy danh trục lợi sao, làm loại sự tình này, chỗ tốt đối với Tạ gia không lớn a. Nàng đem khẩu cung đưa lại Thái Tử, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái lời nói gì mới tốt .

Chẳng lẽ là bởi vì đầu óc nàng quá bình thường, cho nên mới vô pháp lý giải suy nghĩ của bọn họ?

Nàng nhìn nhìn Thái Tử, lại nhìn nhìn biểu tình mẫu thân bình tĩnh, cảm thấy lúc này không nói lời nào là tốt nhất.

Nhưng khả năng là bởi vì Xương Long Đế đối với nhi tức này phá lệ vừa lòng, cho nên cứ việc hắn trong lòng có lửa giận, lại tươi cười ôn hòa hỏi Hoa Lưu Ly : "tiểu nha đầu Hoa gia, việc này ngươi thấy thế nào?"

Bùi Tế Hoài đều đã nói với hắn, nếu không phải có Phúc Thọ quận chúa đi Đại Lý Tự kích thích Tạ Dao, Tạ Dao sẽ không nhanh như vậy liền nhả ra bí mật Tạ gia.

"Bệ hạ, thần nữ không hiểu đại sự triều chính." Hoa Lưu Ly e lệ cười, thoạt nhìn thập phần nhát gan, "Ở thần nữ xem ra, Tạ gia dám tư dưỡng sát thủ, còn ám sát Thái Tử, đó chính là tội lớn mưu hại hoàng thất."

Xương Long Đế vừa nghe liền hiểu được, nha đầu Hoa gia còn đang ghi hận chuyện Thái Tử thiếu chút nữa bị ám sát.

Làm phụ thân, ai sẽ không thích một cái nhi tức toàn tâm toàn ý che chở hài tử nhà mình?

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ