"Nhi thần cái gì cũng chưa có nói đâu." Anh Vương sợ người khác nghe thấy, thanh âm ép tới đặc biệt thấp.
"Ngươi không nói, ta cũng biết ngươi suy nghĩ cái gì." Hiền phi hít sâu một hơi, trước mắt bao người, cho dù là đang mắng nhi tử, nàng cũng muốn bảo trì tươi cười hoàn mỹ nhất.
Anh Vương sửng sốt, hắn nhìn nụ cười trên mặt Hiền phi tìm không ra nửa điểm sai lầm, trầm mặc một lát sau đó đứng thẳng người : "Nhi thần minh bạch, nhi thần cáo lui."
"Tỷ tỷ, Minh Hạo thật hiếu thuận với ngươi, tiến vào chuyện thứ nhất chính là hành lễ thỉnh an cho ngươi." Mắt Dung phi nhìn Ninh Vương ngồi ở trên ghế đối diện, cúi đầu ăn cái gì đó , thở dài một tiếng.
Muốn trách thì trách năm đó nàng muốn tranh cùng Hiền phi sinh hạ Hoàng trưởng tử, sản kỳ chưa tới, liền uống thuốc trợ sản. Hài tử sinh ra luận võ nghệ đã không thể so cùng Anh Vương Cơ Minh Hạo, tài hoa cũng không thể so cùng Ngũ hoàng tử Cơ Yến Khâu, vậy càng không cần phải so sánh với Thái Tử văn võ song toàn.
Hiền phi nghe được lời Dung phi nói, cười gượng một tiếng. Trong lòng lại nghĩ , hiếu thuận cái rắm.
Nàng quay đầu nhìn về phía Hoa Lưu Ly được Thái Tử đưa tới bên người Thái Hậu, nhu nhược, xinh đẹp, trên người còn có sự ngây thơ do người nhà sủng ái mà ra . Nếu đây là khuê nữ của mình, có lẽ nàng sẽ thập phần thiên vị nàng.
Nhưng nàng không phải, nữ tử như vậy, cho dù vứt bỏ thân thế bối cảnh phiền toái của nàng, cũng không thích hợp làm một Vương phi.
"Hoàng tổ mẫu, tôn nhi mang tiểu nha đầu ngài thích lại đây." Thái Tử dẫn Hoa Lưu Ly tới chỗ Thái Hậu, bồi nàng trong chốc lát, thẳng đến khi Xương Long Đế tới, mới đứng dậy tới hành lễ cho Xương Long Đế.
Trường hợp giống như này, các hoàng tử vì tỏ vẻ hiếu thuận, đều sẽ chuẩn bị lễ cho Thái Hậu cùng hoàng đế. May mắn trong cung vô hậu, bằng không bọn họ còn phải chuẩn bị nhiều thêm một phần lễ.
Đối với việc này, các hoàng tử đều thực cảm kích lão phụ thân hoàng đế.
Đương nhiên, nếu lão phụ thân hoàng đế nguyện ý để mẫu phi mình làm Hoàng Hậu, bọn họ sẽ càng cảm kích hơn .
Lão đại Anh Vương vẫn như cũ là Quan Âm ngọc phật linh tinh, mấy năm nay hắn đối với kim ngọc làm thành lễ vật yêu thích đến thâm trầm.
Ninh Vương đưa chính là san hô, dù sao cũng là tiêu tiền mua đồ chơi nhỏ .
Tứ hoàng tử đưa chính là cái gì ngũ cốc được mùa ngụ ý cát tường, Hoa Lưu Ly thập phần hoài nghi, vị hoàng tử này là nghĩ muốn tiết kiệm tiền, bởi vì nàng nghe nói nhà ngoại Tứ hoàng tử không quá giàu có .
Ngũ hoàng tử đưa chính là bức tranh tự mình họa, Hoa Lưu Ly nhìn thoáng qua vẻ mặt của quần thần, biểu tình bọn họ thực bình tĩnh, bình tĩnh đến phảng phất như sớm đã quen phong cách tặng lễ các hoàng tử.
"Quận chúa." Diên Vĩ nương theo động tác ngồi xổm bên cạnh lột trái cây cho Hoa Lưu Ly , nhỏ giọng nói cùng Hoa Lưu Ly , "Nô tỳ nghe nói, Ngũ hoàng tử có một sở thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Ficción GeneralTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...