Mọi người đều biết, Xương Long Đế là một hoàng đế từ ái đối với nhi nữ, hắn đau lòng nữ nhi không thể cầm quyền, cho nên cho nữ nhi không ít điền trang điền sản.
Nhị công chúa nhàn rỗi không có việc gì liền tổ chức yến hội, chính là bởi vì đồ vật trên danh nghĩa nàng nhiều, tổ chức đến không hề gánh nặng tâm lý.
Hoa Lưu Ly tới không sớm cũng không muộn, do nàng thân phận đặc thù, hạ nhân biệt uyển thực nhiệt tình với nàng.
"Quận chúa, mặt sau vườn chính là tảng lớn rừng anh đào." Nhị công chúa thấy Hoa Lưu Ly tới, thân thiết mà đi lên đón: "Gia Mẫn quận chúa, Diêu cô nương mới vừa nói muốn tự mình đi hái anh đào, lúc này hẳn là đi hậu viên, ngươi nếu là cũng muốn thể nghiệm hái anh đào một chút, ta cho hạ nhân mang ngươi đi qua."
Nàng ánh mắt đảo qua hạt châu san hô đỏ rũ bên mái Hoa Lưu Ly , mí mắt hơi hơi rung động một chút.
"Vậy làm phiền Nhị công chúa điện hạ." Hoa Lưu Ly hành lễ, duỗi tay tiếp nhận một cái sọt tre nhỏ tinh xảo: "Thần nữ vẫn là lần đầu tiên tự hái anh đào."
"Thanh Hàn châu khí hậu không tốt, anh đào ở bên kia không được quả, cũng là sự tình không có biện pháp." Nhị công chúa là cái người tính tình bát diện linh lung, tuy rằng mọi người đều biết nàng thuộc về một hệ Hiền phi Anh Vương, nhưng là đối với Hoa Lưu Ly Thái Tử Phi tương lai này, thái độ thân mật giống như thân tỷ tỷ.
"Đúng vậy." Hoa Lưu Ly cười: "Cũng may hiện tại đã trở về kinh."
Hai người hàn huyên vài câu, lại có khách nhân khác tới, Hoa Lưu Ly nhân cơ hội rời đi.
Nhị công chúa nhìn bóng dáng Hoa Lưu Ly rời đi, khẽ cau mày, cây châu thoa dùng nguyên liệu san hô đỏ kia, hình như là nàng mấy ngày trước đây đưa đến đại hoàng huynh nơi đó.
"Thái Tử điện hạ, Tứ hoàng tử điện hạ, Ngũ hoàng tử điện hạ tới rồi!"
Nhị công chúa nhìn Thái Tử khí phách hăng hái, khóe miệng lộ ra tươi cười xinh đẹp.
Thái Tử cao cao tại thượng, biết trên đầu vị hôn thê hắn, mang trâm cài đầu nam nhân khác đưa sao?
Thái Tử tới biệt viện, sau khi nghe nói Hoa Lưu Ly đi tìm nhóm tiểu tỷ muội cùng nhau hái anh đào, liền lười biếng mà ngồi ở một bên, cũng không màng nhúc nhích một chút.
Thời điểm Anh Vương tiến vào, nhìn đến Thái Tử liền muốn đi ngồi vào đối diện, cách Thái Tử càng xa càng tốt.
"Đại hoàng huynh." Ngũ hoàng tử nhìn đến Anh Vương, hướng hắn hành lễ nói: "Mau tới ngồi."
Anh Vương nhìn Ngũ đệ nhiệt tình, lại nhìn bàn trống bên người Thái Tử, một chút cũng không nghĩ đi qua. Hoàng Ngũ đệ sao lại thế này, một chút nhãn lực cũng không có, bộ dáng hắn thoạt nhìn như là muốn cùng Thái Tử ngồi cùng nhau sao?
Thái Tử chậm rì rì nâng lên mí mắt: "Ngũ đệ, đại hoàng huynh cũng không muốn cùng cô ngồi ở cùng nhau."
"Vì sao?" Ngũ hoàng tử không biết là vô tri thật hay là giả vô tri, thế nhưng hỏi ra lời .
"Ngươi ta dung mạo xuất chúng, đại hoàng huynh lại như thế nào nguyện ý cùng chúng ta ngồi ở cùng nhau?" Thái Tử dùng tiếng nói dễ nghe, nói ra lời tức chết người: "Toàn gia huynh đệ, chúng ta phải thông cảm hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...