Chương 58: Thống lĩnh cấm vệ quân

227 12 0
                                    


Hoa Lưu Ly rón ra rón rén tiến vào cửa viện, tay còn không có đụng tới cửa phòng.

"Đứng lại."

Cả người nàng cứng đờ, chậm rãi xoay đầu nhìn Vệ Minh Nguyệt đứng ở dưới tàng cây, ủ rũ cụp đuôi mà đi đến trước mặt nàng: "Mẫu thân."

"Thực tốt , còn nhớ rõ trở về trước cấm đi lại ban đêm." Vệ Minh Nguyệt đi đến thạch điêu bên bàn bát tiên ngồi xuống, chỉ chỉ ghế đá bên cạnh: "Ngồi xuống nói chuyện ."

"Nữ nhi chính là nghĩ thời tiết càng ngày càng ấm áp, nghĩ muốn mua ít son phấn để dùng." Nàng từ tay áo lấy ra một hộp phấn mặt, "Đây là nữ nhi hiếu kính ngài."

"Từ buổi sáng đã ra cửa mua phấn mặt, mua đến ban đêm cấm đi lại mới trở về, làm nương còn tưởng rằng ngươi là đi làm phấn mặt, không phải là đi mua phấn mặt." Vệ Minh Nguyệt lấy phấn mặt cất vào tay áo chính mình, "Ta nghe nói Thuận An công chúa cùng Nhạc Dương trưởng công chúa phát sinh chút mâu thuẫn?"

Hoa Lưu Ly rụt đầu không dám nói lời nào.

"Được rồi, những chuyện đó nương cũng không nghĩ quá mức truy cứu ngươi, ta tin tưởng ngươi làm việc có chừng mực." Vệ Minh Nguyệt nói, "Ta tới tìm ngươi, là có chính sự để nói."

Hoa Lưu Ly nhanh chóng ngồi thẳng thân thể, chỉ cần không để nàng chép sách, hết thảy mọi chuyện đều tốt .

"Bệ hạ muốn cho phụ thân ngươi chưởng quản cấm vệ quân kinh thành, hơn nữa trả lại quyền chỉ huy điều động vệ binh sáu quận liền nhau với kinh thành." Vệ Minh Nguyệt biểu tình nghiêm túc, "Ngươi ngày sau hành sự phải cẩn thận một chút."

"Bệ hạ...... Có phải muốn ban phát cái chính lệnh mới gì hay không?" ý cười trên mặt Hoa Lưu Ly biến mất đến sạch sẽ, cấm vệ quân kinh thành có bao nhiêu quan trọng, phàm là có chút đầu óc đều có thể minh bạch.

Từ Đại Tấn khai quốc tới nay, thống lĩnh cấm vệ quân kinh thành, đều là người hoàng đế tín nhiệm nhất đảm nhiệm.

Phụ thân nàng tuy rằng đã cởi giáp về quê, nhưng là uy vọng ở trong quân không người có thể so sánh, hiện tại nếu là nắm giữ cấm vệ quân kinh thành, phàm là có ý phản, bệ hạ chính là hai mặt thụ địch.

"Phụ thân vâng mệnh sao?" Nhà bọn họ hiện tại đã là dệt hoa trên gấm, từ sau khi đại chiến kết thúc, nhị lão trong nhà đã lui ra khỏi quân doanh, chính là không nghĩ làm Hoa gia trở thành cái đinh trong mắt, dằm trong tim người khác.

Tuy nói bệ hạ tín nhiệm Hoa gia, nhưng làm thần tử, cũng muốn thức thời. Không cần bởi vì đắc ý vênh váo, đem phân tín nhiệm này ngạnh sinh sinh tiêu ma thành nghi kỵ, cuối cùng rơi vào kết cục quân thần ly tâm.

Vệ Minh Nguyệt lắc đầu: "Giả như là thần tử, lý nên vì quân phân ưu. Nhưng là vị trí quan trọng như vậy, nhà của chúng ta không thể dễ dàng đồng ý, ít nhất không thể nhẹ nhàng đáp ứng xuống dưới."

Đạo ở chung giữa quân thần, là mỗi người Hoa gia từ nhỏ liền bắt đầu học.

Một mặt kính cẩn nghe theo là hạ sách, gãi đúng chỗ ngứa cũng đều không phải là thượng sách, chỉ có đắn đo thích đáng, tiến thối có độ, đầu nhập chân tình, nhưng lại không thể quên hết tất cả, mới có thể bảo toàn gia tộc.

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ