"Phụ hoàng, nhi thần ở trong lòng ngài, là cái dạng người này?" Thái Tử nhìn Xương Long Đế, biểu tình có chút bi thương.
"Trẫm nhất thời nói sai, ngô nhi văn võ song toàn, dung mạo vô song, nào cần làm loại việc không hợp pháp cường đoạt dân nữ bực này." Xương Long vì phỏng đoán lung tung của chính mình cảm thấy hổ thẹn, "Đúng rồi, trước đó vài ngày trẫm được một ít đồ chơi thú vị, đợi lát nữa để Triệu Tam Tài đưa đến Đông Cung đi."
Hứa hẹn một đống chỗ tốt, Xương Long Đế thấy sắc mặt Thái Tử tốt trở lại, lòng hiếu kỳ chiếm thượng phong: "Ngươi coi trọng cô nương nhà ai, trẫm tìm cha mẹ nàng cầu hôn đi."
Thái Tử không nói chuyện.
"Là phố đông Đỗ gia, Diêu gia, hay là phố nam Điền gia, Trần gia?" Xương Long Đế nhíu mày, "cũng không thể là mấy cái biểu muội kia?"
"Đều không phải." Thái Tử lắc đầu, "Nhi thần không biết tâm ý nàng, việc này về sau lại nói."
"Ngươi thật là thích nhân gia, nên sớm một chút nói cho phụ hoàng, phụ hoàng có thể giúp đỡ ngươi tiên hạ thủ vi cường." Ăn cái gì đều được, không thể làm hại nhi tử của mình.
"Nếu là ngài giúp nhi thần đi làm mai, mặc kệ nàng có nguyện ý hay không, đều không thể mở miệng cự tuyệt. Lấy tính cách của nàng, cho dù nguyên bản đối ta có vài phần hảo cảm, cũng sẽ biến thành oán giận, cuối cùng cũng không biết là lương duyên hay là nghiệt duyên." Thái Tử trịnh trọng mà nói với Xương Long Đế, "Thân phận của nàng không có chỗ nào không ổn, nhi thần hiện tại là vừa không nghĩ cưỡng bách nàng, lại không muốn nàng bị nam nhân khác cướp đi."
Xương Long Đế trong lòng an tĩnh, Nguyên Tố từ trước đến nay là tùy tính mà làm, không muốn ủy khuất tính cách, hiện giờ lại nghĩ đến sâu xa như thế, xem ra đối với nữ tử kia là thật sự động tình.
Ái tắc vì này kế thâm.
Chỗ duy nhất làm hắn khó hiểu chính là, Nguyên Tố vì sao nói chính mình là cầm thú? Xương Long Đế nghĩ tới nghĩ lui, trong đầu trào ra vô số ý niệm.
Đối phương là phụ nữ có chồng? Loại sự tình này nhưng là không được, cho dù là Thái Tử, cũng phải đánh gãy chân.
Đối phương tuổi so với hắn lớn? Nữ lớn hơn tam, ôm gạch vàng, lại lớn chút, coi như ôm nhiều mấy khối gạch, cũng không phải cái đại sự gì, cũng chưa nói tới cầm thú không cầm thú?
Chẳng lẽ......
Xương Long Đế biểu tình rùng mình, chẳng lẽ tuổi tiểu cô nương kia còn tương đối nhỏ?
Nghĩ vậy, Xương Long Đế biểu tình ngưng trọng mà nhìn Thái Tử, lời nói thấm thía nói: "Nguyên Tố, mặc kệ là làm người hay là làm việc, thân phận cao quý hay là đê tiện, có một số việc không thể làm, tay càng là không thể duỗi, ngươi nhưng minh bạch?"
Thái Tử không thể hiểu được mà nhìn Xương Long Đế: "Phụ hoàng, ngài cứ yên tâm, nhi thần đã biết."
Thấy Thái Tử nói chém đinh chặt sắt, Xương Long Đế hơi chút yên lòng. Mặc dù là làm hoàng đế, vừa là cha vừa là mẹ, cũng là không dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...