Chương 140: Thăm Bệnh

224 14 0
                                    

"Ông trời bận rộn như vậy, sẽ không có thời gian quản chúng ta." Hoa Lưu Ly bật cười.

"Chính là ai kêu ngươi lớn lên đẹp như vậy, người lớn lên xinh đẹp, ngay cả ông trời cũng sẽ chú ý nhiều hơn vài phần." Thái Tử dắt lấy tay Hoa Lưu Ly , nhẹ nhàng nhéo nhéo: "Coi như là dỗ ta một chút, được không?"

"Thật là không có biện pháp với ngươi." Hoa Lưu Ly cúi người , chắp tay trước ngực: "Ông trời, đồng ngôn vô kỵ, ngài ngàn vạn lần đừng để ở trong lòng."

Hai người ngọt ngọt ngào ngào một hồi lâu, xe ngựa dừng lại ở cửa Hoa gia, Hoa Lưu Ly phủi phủi quần áo, nói với Thái Tử: "Gần đây kinh thành khả năng sẽ truyền ra một ít lời đồn, phải ủy khuất ngươi."

"Ta không ủy khuất, chỉ lo lắng ngươi......"

"Điện hạ, ngươi lại đã quên?" Hoa Lưu Ly cười đánh gãy lời Thái Tử nói: "Thân là người Hoa gia, sinh ra lấy vạn dân cùng quốc gia làm trọng, thanh danh kẻ hèn ta không quan trọng, chỉ cần quốc phú dân cường, thiên hạ bá tánh có thể an ổn sinh hoạt, mới không tính phụ tổ tông dạy bảo. Huống chi, có điện hạ ngươi đứng ở phía sau ta, ta lại có gì sợ?"

Thái Tử ngơ ngẩn, đúng rồi, ngày thường cùng Lưu Ly ở bên nhau vui đùa , nhưng thật ra đã quên trung thành cùng đại nghĩa người Hoa gia đã khắc vào trong xương cốt.

"Ta chỉ có ngươi." Thái Tử mở ra hai tay ôm ôm nàng: "Bất quá ngươi chớ quên, đợi việc này hiểu rõ, nên là đại hôn chúng ta."

Hoa Lưu Ly đẩy Thái Tử ra: "Kia kế tiếp mấy ngày, liền phải ủy khuất điện hạ."

Nàng xuống xe ngựa, say khướt mà dựa vào trên người tỳ nữ, chú ý tới bên cạnh có xe ngựa khác đi qua, rơi lệ khóc rống nói: "Điện hạ, thần nữ cáo lui."

Xe ngựa đi quá, thập phần khả nghi mà chậm lại tốc độ, nhưng là ở khi Hoa Lưu Ly bước vào đại môn Hoa gia, tốc độ xe ngựa lại nhanh lên.

Ngày hôm sau, liền có không ít người biết được, Thái Tử cùng Phúc Thọ quận chúa nháo mâu thuẫn. Nghe nói sự tình nháo đến còn rất lớn , Phúc Thọ quận chúa  không uống rượu vì vậy mà mượn rượu giải sầu, ban đêm cùng ngày liền bệnh cũ tái phát, trên dưới Hoa gia cả kinh suốt đêm thỉnh ngự y chữa bệnh.

Còn có người nhìn thấy , buổi sáng Hoa Ứng Đình đi trong cung gặp bệ hạ cùng Thái Tử, không biết Thái Tử nói gì đó, thời điểm Hoa Ứng Đình rời đi sắc mặt phi thường khó coi, theo sau liền nói bên ngoài vết thương cũ tái phát, không thể lại làm thống lĩnh cấm vệ quân, thượng tấu chương xin từ chức.

Xương Long Đế bác bỏ Hoa Ứng Đình vài câu, không có ân chuẩn tấu chương hắn xin từ chức.

Mọi người như thế nào cũng không có nghĩ đến, ở thời điểm bọn họ cho rằng Hoa gia sẽ bị bệ hạ nghi kỵ, Hoa gia vạn sự đều không có. Liền ở bọn họ cho rằng, hoàng gia đối với Hoa gia tin tưởng không nghi ngờ, lại bởi vì hôn sự Thái Tử, nháo ra mâu thuẫn.

Một cái là Thái Tử bệ hạ nâng ở lòng bàn tay, một cái là nữ nhi bảo bối được Hoa gia nâng ở trên đầu quả tim, mắt thấy quá một hai tháng là có thể thành hôn, không nghĩ tới nháo ra chuyện lớn như vậy.

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ