Chương 23: Kinh Triệu Doãn

359 19 3
                                    

"Hôm nay vận khí cũng không tệ lắm." Hoa Lưu Ly ôm con lật đật thọ tinh cùng oa oa phúc khí của nhóm người bán hàng rong đưa, đối Hoa Trường Không nói, "mùng một đầu niên thu được loại lễ vật này, có thể gặp vận may cả năm."

"Ân, muội muội nói đúng." Hoa Trường Không duỗi tay ở trên mặt con lật đật cùng oa oa phúc khí sờ soạng một phen, sau đó xếp bằng ngồi lại, biểu tình nghiêm túc.

"Ngươi nhận thấy được cái gì không?" Hoa Trường Không hỏi.

"Những người đó là hướng ta mà tới." Hoa Lưu Ly có chút không rõ, "Dựa theo tư duy bình thường, cho dù có người muốn trả thù Hoa gia, mục tiêu chủ yếu cũng nên là ngươi, không phải ta cái nữ nhi này." Thế nhân luôn là cảm thấy nhi lang mới là trụ cột, không đạo lý bỏ nhi tử không đi trả thù, chỉ nhằm vào nữ nhi.

Hoa Trường Không: "Ngươi thật đúng là thân muội muội."

"Kia nhưng không." Hoa Lưu Ly đem con lật đật cùng tiểu oa oa để sang bên cạnh, rót cho  Hoa Trường Không ly trà, "Ngươi so với muội muội ta thân thiết hơn?"

"Thế nhân đều biết Hoa gia ba đời không có nữ nhi sinh ra, ngươi là trăm mẫu đất rừng duy nhất tiểu hoa mầm, đem ngươi định vị thành mục tiêu hàng đầu cũng là có khả năng, rốt cuộc vật lấy hi vi quý(1)." Hoa Trường Không nâng chung trà lên liền uống, "Cha cùng nương sinh ba cái nhi tử, không hiếm lạ."
(1) Vật quý vì hiếm.

Hoa Lưu Ly nhíu mày, chẳng lẽ là Kim Phách quốc âm thầm phái người tới trả thù? Nhưng Nhị vương tử Kim Phách quốc còn ở Đại Tấn vì làm tin, Kim Phách quốc chủ động cắt thành nhường đất ký xuống thư đầu hàng mới ngừng trận chiến này. Nếu nàng thật xảy ra chuyện gì, Kim Phách quốc không sợ Đại Tấn dưới sự giận dữ, tiếp tục mang binh tấn công bọn họ, làm cho bọn họ tan tác toàn diện?

Mặc dù bọn họ không sợ Nhị hoàng tử chết ở Đại Tấn, cũng nên sợ Đại Tấn lại lần nữa mang binh tấn công bọn họ mới đúng. Hiện tại phái người ám toán nàng để làm gì, là cảm thấy Hoa gia đánh bọn họ đánh đến còn chưa đủ đau?

Này không phù hợp với mong muốn của Kim Phách quốc, bị dọa phá gan Kim Phách quốc chủ cũng không dám làm như vậy.

"Ngươi ở kinh thành đắc tội với người nào?" Hoa Trường Không nhớ lại những sự việc phát sinh gần một tháng này, liếc nhìn sắc mặt  muội muội sắc mặt, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi có phải hay không cùng cái tiểu cô nương nào nổi lên mâu thuẫn?"

"Bụng người cách một lớp da, nào biết người khác thấy ta thế nào." Hoa Lưu Ly lắc đầu, "Trong kinh thành mỗi  cô nương tính cách khác nhau, bất quá đầu óc đều thật sự rõ ràng, lại không cao hứng cũng là tiểu đánh tiểu nháo, không có khả năng làm loại sự tình này."

Kinh thành mối quan hệ giữa người với người thập phần phức tạp, chỉ cần dám xuống tay làm loại chuyện bắt người bên đường này, liền phải làm tốt chuẩn bị sẽ bị điều tra ra. Sự tình không có đầu óc như vậy, ngay cả Gia Mẫn quận chúa  tính cách xúc động nhất cũng làm không được.

"Ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi phá hủy kế hoạch thích khách ám sát Thái Tử, bị ghi hận trên đó?" Hoa Trường Không suy đoán đến một cái khả năng, "Ngươi trong lúc vô tình phá hủy kế hoạch ám sát Lâm Huy Chi, trợ giúp Thái Tử bắt được thích khách, còn có mấy ngày trước đây người được  ngươi cứu mạng nhỏ Điền Duệ Đống."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ