Bọn công tử chơi bời lêu lổng ăn chơi trác táng bị trận thế trước mắt dọa, lại nhìn những binh lính hung thần ác sát cầm trong tay lưỡi dao sắc bén , thì càng chột dạ, thành thành thật thật từ trên lưng ngựa bò xuống dưới.
Trong kinh thành nhiều thế gia đại tộc, đều thích lưu tiêu chí gia tộc ở trên xe ngựa, nhưng là từ trên mấy chiếc xe ngựa này, bọn họ hoàn toàn đoán không ra người ngồi bên trong là nhà ai .
Xe giá quy chế cao, còn có binh lính hộ vệ, này không phải đãi ngộ thế gia bình thường.
Bọn họ lo âu bất an chờ đợi, chỉ là trừ bỏ binh lính vây quanh bọn họ , cũng không có một người nào có thể làm chủ lại đây nói chuyện với bọn họ. Chuyện duy nhất bọn họ có thể làm, chính là súc đầu cầu nguyện cái vị huyện chủ này không cần xảy ra chuyện.
Qua một lát, rốt cuộc có một nam nhân phong thái bất phàm đi tới bên này, nội tâm bọn họ thế nhưng dâng lên một cổ vui sướng quỷ dị, cứ việc sắc mặt đối phương thập phần khó coi.
Chờ đối phương đến gần, bọn họ liền thức thời mà xin lỗi, thuận tiện nghĩ muốn lôi ra thân phận của đối phương .
"Chư vị xin yên tâm, tại hạ không phải là người vô lý , thỉnh chư vị cứ đi trước."
Bọn công tử ăn chơi trác táng vừa nghe, nhịn không được có chút nghi hoặc, vừa rồi còn làm khí thế rào rạt mà vây bọn họ lại, hiện tại tùy tùy tiện tiện liền thả bọn họ đi?
"Thật sự?" Trong đó một vị công tử có chút hoài nghi mà nhìn Hoa Trường Không, "Không biết......"
"Tự nhiên là thật." Hoa Trường Không thở dài một tiếng, "Các công tử tuổi trẻ không hiểu chuyện, ta như thế nào lại so đo cùng các ngươi."
Bọn công tử ăn chơi trác táng nhẹ nhàng thở ra, xem ra người này thật là không tính toán truy cứu tới cùng.
"Cho nên đợi sau này xá muội lành bệnh, ta sẽ tự mình đi đến phủ chư vị bái phỏng."
Bọn công tử ăn chơi trác táng : "......"
Đây là ý tứ một lời không hợp liền chuẩn bị cáo trạng với gia trưởng ?
Độc, thật sự quá độc, thế gian như thế nào có người như vậy? Bọn họ không sợ đền bạc, cũng không sợ đền dược liệu, lại sợ sự tình nháo về nhà, đến lúc đó bọn họ nào còn có thể có ngày lành?
"Các vị yên tâm, ở trước mặt trưởng bối chư vị, ta chỉ biết tự thuật đúng sự thật , tuyệt không thêm mắm thêm muối." Hoa Trường Không chắp tay với bọn công tử chơi trác táng đã sợ tới mức thay đổi sắc mặt, "Chư vị, thỉnh đi thong thả."
Lời nói đều đã nói đến mức này, ai còn dám đi?
"Đã xảy ra chuyện gì?" Liền ở khi bọn công tử ăn chơi trác táng nhận lỗi, một nam nhân cưỡi tuấn mã, người mặc áo gấm huyền sắc chậm rãi tới.
Hoa Trường Không nhìn tuấn mã dưới thân nam nhân huyền y , không nói gì.
"Gặp qua Anh Vương." Nhìn thấy Anh Vương điện hạ, vài vị công tử ăn chơi trác táng phảng phất như có người tâm phúc, vội không ngừng hành lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...