Chương 124: Anh Đào

179 11 9
                                    

"Không còn kịp rồi." Gia Mẫn thở dài: "Anh Vương đã phát hiện chúng ta."

Từ sau khi nàng không hề thích Anh vương gia, liền phát hiện trên người hắn có rất nhiều tật xấu. Tỷ như nói tư thế đi đường không có ưu nhã như Ngũ hoàng tử, y phục mặc trên người cũng không có phẩm vị như Thái Tử, diện mạo cũng không đủ tinh xảo, thậm chí bộ dáng hắn đi vào, cũng có chút giống con cua.

Lại lần nữa nhìn đến Anh Vương, nàng không có tâm như nước lặng, mà là có nhàn nhạt ghét bỏ khôn kể.

Anh Vương nghe được thái giám bên người nói, trà lâu có tiên sinh thuyết thư lung tung bố trí phụ hoàng.

Hắn vừa nghe, tức khắc liền đuổi lại đây. Phụ hoàng là thiên tử, nếu tùy ý những tiên sinh thuyết thư này bố trí, kia làm sao được ? Những người đọc sách này có như hắn phẩm vị tốt , có như hắn tình cảm sâu nặng sao?

Chỉ có hắn cho người biên khúc, mới là tốt nhất!

Thời điểm hắn tiến vào, tiên sinh thuyết thư vừa lúc kể đến một đoạn Xương Long Đế mộng du Thiên cung, Ngọc Hoàng Đại Đế khen Xương Long Đế làm tốt lắm, bởi vì Anh Vương tiến vào, chuyện xưa bị đánh gãy.

Nhóm trà khách đang muốn mắng, là ai không có mắt như vậy, quay đầu nhìn tùy phó Anh Vương phía sau, lại đem lời sắp mắng ra khỏi miệng nuốt trở vào.

Nhân sĩ kinh thành bọn họ, chú ý chính là dĩ hòa vi quý.

Anh Vương cũng rất muốn mắng chửi người, chính là ở lúc hắn ngửa đầu nhìn đến Hoa Lưu Ly ngồi ở lầu hai, đem lời thô lỗ đều nuốt trở vào. Vỗ vỗ quần áo, hắn hướng lầu hai đi lên .

Lực đạo hắn đi đường rất lớn, đạp lên thang lầu, tấm ván gỗ phát ra tiếng vang kẽo kẹt kẽo kẹt.

"Anh Vương điện hạ." Trà khách trên lầu, có người nhận thức Anh Vương, tốp năm tốp ba tiến lên hành lễ vấn an.

Anh Vương đối với bọn họ lần lược gật gật đầu, bước đi đến trước mặt Hoa Lưu Ly : "Phúc Thọ quận chúa?"

"Anh Vương điện hạ." Hoa Lưu Ly đứng dậy hành lễ, khóe mắt dư quang nhìn thấy , Hạ Viễn Đình ở thời điểm Anh Vương hướng nàng đi tới, cố ý vô tình nhìn Gia Mẫn liếc mắt một cái.

Nàng rũ xuống mí mắt, không nghĩ tới Đại Mạo quốc Tam hoàng tử cũng bát quái như vậy, tâm tư muốn nhìn náo nhiệt đều viết lên trên mặt.

Anh Vương cùng Hoa Lưu Ly chào nhau, có chút xấu hổ mà lui về sau một bước, quay đầu nói với Gia Mẫn: "Gia Mẫn, ngươi cũng ở đây a."

Gia Mẫn: "......"

Đúng vậy, ta cái người sống lớn như vậy, cuối cùng cũng được ngươi chú ý tới, thật là thật đáng mừng.

"Vương gia đến nơi đây, cũng là vì nghe thư?" Gia Mẫn hỏi, "Ta cùng với các vị tiểu tỷ muội ở chỗ này nghe thư, người kể chuyện xưa dưới lầu có chút vô căn cứ, bất quá nghe còn tính là thú vị."

Anh Vương trầm mặc một lát, hỏi Hoa Lưu Ly : "Phúc Thọ quận chúa cùng Gia Mẫn cùng nhau tới?"

"Hồi Vương gia, đúng là." Hoa Lưu Ly mỉm cười, "Nếu không phải Vương gia ngài tiến vào, hắn liền phải nói đến tình tiết Ngọc Hoàng Đại Đế gặp bệ hạ."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ