Nhìn một màn bùn cục đá xú màn thầu bay múa, chân Hoa Lưu Ly đang rảo bước tiến lên lại rụt trở về: "Nơi này...... thật náo nhiệt ha."
Bùi Tế Hoài tính toán đi vào làm cho những phạm nhân này đều an tĩnh lại, Hoa Lưu Ly nói: "Không cần phải gấp gáp, chúng ta trước hết nghe nghe bọn hắn náo cái gì."
Bọn thái giám tùy hầu bên người Thái Tử vội vàng lấy quạt xếp mở ra, hướng bốn phía quạt gió , tựa hồ muốn đem bụi đất nhìn không thấy trong không khí đều quạt bay đi.
Về sau chờ náo nhiệt xong, Hoa Lưu Ly đi về phía trước vài bước, đứng ở chỗ quẹo vào nhìn A Ngõa trong nhà lao.
Thời điểm A Ngõa lần đầu tiên xuất hiện ở trước mặt nàng, nàng liền đã nhận ra không thích hợp. Đối phương tự xưng mẹ đẻ là người Tấn Quốc bị người Kim Phách bắt đi, chính là bá tánh Tấn Quốc thích xưng chính mình là"người Đại Tấn"nhất.
Thanh Hàn châu liên tục cùng Kim Phách phát sinh chiến tranh, thương nhân nơi khác thường thường đều là thay đổi tiền tài hàng hóa liền đi, tuyệt sẽ không lưu lại lâu tại địa phương nguy hiểm như vậy.
A Ngõa coi nàng như tiểu cô nương thiên chân không biết chuyện , ánh mắt nhìn về phía bá tánh Thanh Hàn châu, lại lạnh băng đến không có một chút độ ấm.
Lúc trước mạo hiểm tính mệnh, làm bộ chính mình bị A Ngõa mê hoặc, theo hắn đi đại doanh Kim Phách, Hoa Lưu Ly chưa bao giờ hối hận qua.
Thân là nữ nhi Hoa gia, nàng vô pháp có cảm tình với địch nhân, xông vào cảnh nội Đại Tấn, giết hại bá tánh vô tội.
"Bùi đại nhân." Thấy trong ánh mắt Hoa Lưu Ly nhìn A Ngõa tràn đầy lạnh nhạt, tâm tình Thái Tử rất tốt, nói với Bùi Tế Hoài, "Đem A Ngõa mang ra, cô cùng quận chúa muốn đơn độc thẩm vấn hắn."
"Này......" Đại Lý Tự phá án có quy củ, không thể để người không quan hệ ở Đại Lý Tự, đơn độc cùng phạm nhân lưu tại phòng thẩm vấn.
"Đương nhiên, là Bùi đại nhân yêu cầu tiếp khách."
Sứ thần Kim Phách quốc còn không biết sao lại thế này, liền thấy người Đại Lý Tự, mở ra cửa lao mang Nhị điện hạ đi ra ngoài, nhanh chóng nói: "Các ngươi muốn đem Nhị điện hạ mang đi nơi nào?"
"Thời gian thăm hỏi đã hết , thỉnh chư vị về." Ngục tốt lạnh nhạt mà tỏ vẻ, "Thỉnh hai vị đại nhân yên tâm, Đại Lý Tự sẽ không ngược đãi tù binh."
Sứ thần: "......"
Cảm giác càng thêm lo lắng.
Nhưng là vô luận bọn họ giãy giụa như thế nào, A Ngõa vẫn là ở trước mắt bọn họ bị mang đi, hai người ủ rũ cụp đuôi mà đi ra khỏi Đại Lý Tự, tâm tình vô cùng trầm trọng.
"Tấn Quốc đây là cố ý cảnh cáo chúng ta a."
"Sớm biết rằng sẽ gặp phải loại sự tình này, chúng ta ngay từ đầu liền không nên tới gặp Nhị điện hạ."
"Tấn Quốc thật sự đáng giận, nửa điểm mặt mũi đều không lưu cho chúng ta."
Hai người chỉ trích Tấn Quốc đủ loại không tốt, nhưng thật ra đã quên ngay từ đầu, là Kim Phách bọn họ mang binh giết hại bá tánh Tấn Quốc vô tội, Tấn Quốc mới giận mà phản kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...