Kim Phách quốc...... Kim Phách quốc xác thật có chút không dám lắc lư ở trên đường phố kinh thành. Năm đó nếu không phải bọn họ mang binh tấn công Tấn Quốc, còn giết không ít bá tánh vô tội, sau cũng sẽ không khiến cho trận chiến tranh này tốn thời gian thật lâu.
Tục ngữ nói, trước liêu giả tiện, bọn họ vốn chính là một phương đuối lý, càng mệt chính là —— bọn họ thua, thua còn thực thảm, ngay cả hoàng tử cũng bị nhân gia bắt sống.
"Lần này bệ hạ mệnh ta tới Tấn Quốc, nhất định phải đem Nhị hoàng tử mang về." Sứ thần Kim Phách thở dài, "Chỉ sợ Tấn Quốc sẽ không như nguyện chúng ta."
"Ai." Những sứ thần đi theo khác thở dài, lúc ấy binh Hoa Ứng Đình cùng Vệ Minh Nguyệt chia làm hai đường, liền lấy mất của bọn họ mười thành, bệ hạ cùng quý tộc trong kinh, sợ tới mức thiếu chút nữa suốt đêm dời đô, nếu không phải một ít văn thần khổ khuyên bọn họ lưu lại, chỉ sợ Kim Phách đã sớm loạn thành một đoàn.
Trước kia bọn họ còn suy nghĩ, nếu là Tấn Quốc không có Hoa Ứng Đình cùng Vệ Minh Nguyệt thì tốt rồi , hiện tại bọn họ nghĩ cũng không dám nghĩ như vậy, tên Hoa Ứng Đình cùng Vệ Minh Nguyệt, ở Kim Phách quốc đã có công hiệu ngăn em bé khóc đêm, cái tiểu hài tử nào nếu là dám không nghe lời, người lớn liền nói, chờ hai tên ác ma Hoa Vệ đem các ngươi chộp tới, liền ngoan ngoãn không quấy không náo loạn.
Đừng nói là tiểu hài tử, ngay cả người lớn bọn họ này, nghĩ đến sẽ gặp Vệ Minh Nguyệt cùng Hoa Ứng Đình, đều nhịn không được hai chân run lên.
"Chúng ta tiến cung dâng lên quốc thư, không biết hoàng đế Tấn Quốc có thể đồng ý hay không." Bọn họ tới lần này, chủ yếu có ba mục đích, một là hướng Tấn Quốc bày ra thành ý đầu hàng của mình, hai là mang A Ngõa hoàng tử đi, ba là tranh thủ lấy lại một ít trong khoản bồi thường chiến bại.
"Ai biết được, bất quá ta nghĩ chỉ sợ mấy ngày gần đây hoàng đế Tấn Quốc cũng vô tâm gặp chúng ta." Một sứ thần Kim Phách nhỏ giọng nói, "Ta nghe nói Hoàng Thái Tử bọn họ bị ám sát, ở kinh thành đang truy tra hung thủ."
Biểu tình mọi người trở nên ngưng trọng hẳn , một người trong đó nói: "Các ngươi nói...... hoàng đế Tấn Quốc có thể hoài nghi là chúng ta làm hay không?"
Đoàn sứ thần hai mặt nhìn nhau: "Hẳn là...... Sẽ không đâu, không có bằng chứng."
"Chính là khả nghi nhất, còn không phải là chúng ta sao?" sứ thần nói chuyện này nêu ví dụ, "Trong các quốc gia quanh Tấn Quốc , ai hận Tấn Quốc nhất?"
Không cần phải nói, chính là Kim Phách bọn họ.
"Ai muốn Tấn Quốc loạn lên nhất?"
Không cần phải nói, vẫn là bọn họ.
"Mọi người đều biết, hài tử hoàng đế Tấn Quốc sủng ái nhất chính là Thái Tử, tục truyền vị Thái Tử này văn võ song toàn, từ một tay hoàng đế Tấn Quốc nuôi lớn, lý niệm trị quốc di truyền hoàn mỹ từ Xương Long Đế, hắn nếu là chết, cái hoàng tử tiếp theo khẳng định sẽ không như ý Xương Long Đế, thậm chí hiện trạng Tấn Quốc đều sẽ phát sinh thay đổi, này đối Kim Phách chúng ta mà nói, tuyệt đối là thiên đại chuyện tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
BeletrieTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...