"Chủ công, trong cung truyền đến tin tức, Thái Tử cùng Phúc Thọ quận chúa phát sinh khắc khẩu, Phúc Thọ quận chúa nổi giận đùng đùng, cưỡi xe ngựa trở về tướng quân phủ." Thuộc hạ đi vào bên người nam nhân, nhỏ giọng nói: "Ở sau khi Phúc Thọ quận chúa rời đi, Cơ Nguyên Tố đập phá không ít đồ vật Đông Cung."
"Vì sao?" Nam nhân mở mắt ra, trong ánh mắt có cảm xúc không hiểu trào ra, nhưng thực mau bình phục lại .
"Vị trong cung kia nói, Thái Tử phát hiện Phúc Thọ quận chúa cùng Anh Vương tựa hồ có lui tới, hai người khắc khẩu qua đi liền tan rã trong không vui."
"Lúc trước Anh Vương thiếu chút nữa cùng Phúc Thọ quận chúa đính xuống hôn ước?" Nam nhân nghĩ đoạn chuyện cũ , đuôi lông mày hơi nhíu: "Thái Tử được Xương Long Đế thiên sủng mà lớn lên, chịu không nổi nửa điểm ủy khuất, trong mắt cũng dung không được hạt cát."
"Bất quá, này đối với chúng ta mà nói, lại là cái cơ hội tốt." Nam nhân đứng dậy đẩy ra cửa sổ, ngửa đầu nhìn trăng bên ngoài: "Ở chỗ này trì hoãn lâu như vậy, cần phải trở về."
Biết được Thái Tử cùng Hoa Lưu Ly cãi nhau đỏ mặt, Thái Hậu đem Thái Tử gọi từ Đông Cung, đem hắn mắng một trận .
Ở Thọ Khang Cung ăn mắng gần nửa canh giờ, thời điểm Thái Tử đi Thần Dương Cung, liền nhìn thấy phụ hoàng biểu tình ngưng trọng mà nhìn hắn.
"Phụ hoàng?" Thái Tử cho rằng phụ hoàng cũng muốn trách cứ hắn, nào biết phụ hoàng nhìn hắn thật lâu cũng không nói chuyện.
"Nguyên Tố, đã nhiều ngày nếu là gặp phải Vệ tướng quân, ngươi...... Cách xa nàng chút." Xương Long Đế chăm chú nhìn hắn hồi lâu, nói một câu như vậy.
"Nhi thần, cẩn tuân phụ hoàng chi mệnh." Thái Tử tuy rằng có chút không rõ phụ hoàng vì sao nói như vậy, nhưng vẫn là đáp ứng.
Trong phủ Tướng quân, Hoa Trường Không từ Hàn Lâm Viện trở về, thấy tiểu muội ở trong sân hóng mát, cảm thấy có chút ngoài ý muốn: "Ngươi như thế nào ở nhà?"
Ngày thường lúc này, tiểu muội không phải cùng bọn tỷ muội đi dạo phố, chính là tiến cung bồi Thái Hậu, Thái Tử, hiện tại bỗng nhiên xuất hiện ở nhà, hắn còn có chút không quen.
Hoa Lưu Ly nhấp khóe miệng không nói lời nào.
"Xem ngươi bộ dáng nổi giận đùng đùng này, là cùng Thái Tử cãi nhau?" Hoa Trường Không vui mừng mà cười: "Nguyên tưởng rằng dựa theo tính tình các ngươi, đã sớm cãi nhau, không nghĩ tới hôm nay mới có khắc khẩu, xem ra tình cảm các ngươi xác thật thực tốt ."
"Tam ca!" Hoa Lưu Ly hừ nhẹ một tiếng: "Ngươi trở về liền trở về, như thế nào còn giễu cợt ta?"
"Ngươi cô nương ngốc này." Hoa Trường Không vỗ vỗ đỉnh đầu nàng: "Không cao hứng mà nói, liền cùng nhóm tiểu tỷ muội đi dạo phố, không cần buồn ở nhà, sẽ buồn ra bệnh."
Hắn ở bên hông sờ sờ, móc ra túi tiền đưa tới trong tay Hoa Lưu Ly : "Tiền này , ngươi cầm đi dùng ."
"Cảm ơn tam ca." Hoa Lưu Ly tiếp nhận túi tiền, mang một khuôn mặt u buồn, dẫn theo bọn nha hoàn ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...