Trên thực tế, Hoa Lưu Ly không truy cứu cũng không hề làm sứ thần Đại Mạo quốc yên tâm, ngược lại lại làm cho bọn họ càng thêm lo lắng sốt ruột. Nguyện ý ra yêu cầu, thuyết minh còn có đường sống, chính là liền yêu cầu cũng không muốn đề, tỏ vẻ tình thế đã trở nên càng thêm nghiêm trọng .
Hạ Viễn Đình sinh ra trong hoàng tộc, nơi nào hiểu được như thế nào làm nữ tử vui vẻ , hắn nhìn vị nữ tử quý tộc Tấn Quốc mỹ lệ trước mắt này, chỉ cảm thấy có chút chân tay luống cuống.
Thấy đối phương có ý rời đi, Hạ Viễn Đình muốn giữ lại, lại không biết nên mở miệng như thế nào.
"Tam điện hạ." Thái Tử tiến lên một bước, che khuất tầm mắt Hạ Viễn Đình, "quận chúa nhà ta thể nhược, nên trở về phủ nghỉ ngơi."
"Quận chúa......" Lời nói còn chưa ra khỏi miệng , Hạ Viễn Đình liền thấy được hàn ý dưới đáy mắt công tử hoa phục, môi hắn giật giật: "Quận chúa đi thong thả."
"Cáo từ." Hoa Lưu Ly cười cười, thời điểm đi ngang qua bên người Lưu danh sĩ, bước chân dừng một chút, nghiêng đầu nhìn về phía hắn.
Lưu danh sĩ lui về sau một bước nhỏ, chắp tay đưa tiễn.
Thấy thế, Hoa Lưu Ly gợi lên khóe môi, cùng Thái Tử sóng vai rời đi.
Hai người vừa lên xe ngựa, Hoa Lưu Ly thoải mái thả lỏng lưng xuống: "Ta nghe người ta nói, danh sĩ Đại Mạo quốc rất khí khái, dũng mãnh không sợ chết, hôm nay thấy cũng là bất quá như thế, ngược lại không bằng người đọc sách Đại Tấn chúng ta có máu có thịt, tính cách dí dỏm."
"Hoàng đế Đại Mạo quốc ngu ngốc vô đạo, tính cách Thái Tử bình thường, trọng văn khinh võ không nói, đấu tranh giữa các phe phái văn thần cũng rất lợi hại." Thái Tử thấy nàng ở trước mặt mình, đã không tự chủ được mà tan mất lớp ngụy trang trước mặt ngoại nhân, trên mặt tươi cười càng thêm ấm áp, "Lưu Ly vì sao buông tha cái người họ Lưu kia?"
"Mẫu thân thần nữ chính là danh tướng ghê gớm, không phải loại người này nói mấy câu thì liền không phải , sách sử sẽ công chính chứng minh chỗ ghê gớm của nàng." Hoa Lưu Ly cười, "Huống chi bộ dáng hắn xem thường lại sợ hãi, lấy lòng ta."
"Đơn giản là vậy ?"
Ánh mắt Hoa Lưu Ly cùng Thái Tử đối nhau, biết Thái Tử đã nhìn thấu tính toán của mình, đành phải nói ra ý tưởng chân thật: "Loại người này dạy dỗ ra Thái Tử, vĩnh viễn cũng không phải là đối thủ của Thái Tử điện hạ ngài."
Chỉ có một Đại Mạo quốc khiếp đảm, mới sẽ không cùng Kim Phách liên hợp, cùng Đại Tấn là địch.
"Nếu là có thể làm Lưu Ly vui vẻ, thu thập hắn cũng không có can hệ gì." Thái Tử cười, "nội chính Đại Mạo sớm đã hỗn loạn bất kham, thiếu một cái họ Lưu, còn có họ Lý, họ Vương, ngươi không cần băn khoăn những chuyện đó."
"Có thể nào không suy xét." Hoa Lưu Ly nói, "Thần nữ còn muốn nhìn thấy , dưới thống trị của bệ hạ cùng Thái Tử, giang sơn Đại Tấn sẽ càng thêm trở nên phồn vinh."
Thái Tử trầm mặc mà nhìn nàng, thật lâu sau mới nói: "Hảo."
Trong xe ngựa lập tức an tĩnh lại, Hoa Lưu Ly cúi đầu nhìn tay Thái Tử xinh đẹp sạch sẽ, hoảng hốt mà nghĩ , tay xinh đẹp như vậy, thật muốn nắm một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
BeletrieTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...