Trong lòng sứ thần Đại Mạo quốc thập phần xấu hổ, sứ thần bọn họ, trào phúng nữ tử Tấn Quốc làm tướng quân, kết quả hôm nay tới luyện binh tràng, hoàng đế Tấn Quốc trực tiếp cho nữ tướng quân làm thống lĩnh binh trận, bọn họ mấy cái đại lão gia đứng ở chỗ này, trên mặt dường như đau nóng rát.
Bọn họ trộm nhìn Tam hoàng tử lưng thẳng mà không kiêu ngạo không siểm nịnh, cảm xúc xấu hổ mới giảm bớt một chút, vẫn là hoàng tử điện hạ trầm ổn.
Làm nữ tử thống lĩnh thiên quân vạn mã đã làm người ngoài ý muốn, không nghĩ tới trường hợp nghiêm túc như vậy, Tấn Quốc thế nhưng cho phép nữ tử tới tham gia , những nữ tử quần áo hoa lệ đó, hẳn đều là quý tộc Tấn Quốc.
Loáng thoáng nghe được có nữ tử nói cái gì Phúc Thọ quận chúa thực đẹp , sứ thần Đại Mạo tò mò mà nhìn vài lần, hỏi người hầu Tấn Quốc: "Không biết, vị cô nương mặc cung váy màu lam kia, là tiểu thư nhà nào?"
"Đó là chất nữ Diêu phò mã bỉ quốc, cháu gái Diêu hầu gia." Người hầu cười trả về một câu.
Hạ Viễn Đình nghe được sứ thần cùng người hầu Tấn Quốc nói chuyện với nhau, nghiêng đầu nhìn về phía phương hướng nơi Diêu Văn Nhân, liếc mắt một cái liền nhận ra đây là cháu gái Diêu gia lão hầu gia, cùng Phúc Thọ quận chúa là khuê trung.
Nghĩ đến vị Phúc Thọ quận chúa làm động nhân tâm kia, Hạ Viễn Đình nhịn không được ở trong đám người tìm kiếm một lần, cuối cùng ở bên người Thái Tử Tấn Quốc tìm được thân ảnh của nàng.
Vèo!
Tiếng xé gió của mũi tên nhọn vang lên, Hạ Viễn Đình ngưng thần nhìn lại, nữ tướng quân cưỡi ở trên lưng ngựa cầm trọng cung trong tay, lại là một mũi tên bắn thủng bia ngắm.
"Hảo!"
"Bệ hạ vạn tuế! Vệ tướng quân uy vũ!"
Một tay Vệ Minh Nguyệt đem cung đưa cho vệ binh, sau khi vệ binh tiếp được, đôi tay dùng sức mới đem cung cầm xuống, chỉ là mặt cùng cổ trướng đến đỏ bừng, thoạt nhìn có chút cố hết sức.
"Thân là nữ tử, một thân cậy mạnh, cái nam nhân nào dám......" sứ thần Đại Mạo trợn mắt há hốc mồm mà nhìn một màn này, nói đến một nửa, nhớ tới nơi này là Tấn Quốc, không phải Đại Mạo, nhanh chóng đem lời nói nuốt trở vào, trên mặt lộ ra mỉm cười gãi đúng chỗ ngứa.
"Vốn nghe nói, trong chư vị sứ thần, cũng có nhi lang kiêu dũng thiện chiến, không biết vị dũng sĩ nào nguyện cùng bổn tướng luận bàn một phen." Vệ Minh Nguyệt quay đầu ngựa lại, quay đầu đem ánh mắt hướng về chúng sứ thần.
Sứ thần Kim Phách cùng Đại Mạo đồng thời đem đầu rụt trở về, hận không thể lấy tay áo che mặt, hy vọng vị nữ tướng quân này không nhìn đến mình.
Nhưng là Vệ Minh Nguyệt cũng không có buông tha cho bọn họ, cuối cùng nàng đem ánh mắt hướng về phía Hạ Viễn Đình: "Đại Mạo quốc Tam hoàng tử điện hạ, nghe nói quý quốc lần này cũng mang theo một vị tướng quân lại đây, thỉnh vị tướng quân này không tiếc chỉ giáo."
Võ tướng Đại Mạo Phụ trách hộ tống hoàng tử cùng chư vị văn thần: "......"
Nhiều sứ thần quốc gia phái tới như vậy, vì cái gì lại chọn hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
General FictionTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...