Chương 45: Công bằng

271 15 2
                                    

Tiểu nha hoàn bồi Lâm Uyển quỳ gối cùng nhau, toàn thân vẫn luôn đang run rẩy, khi nghe được một tiếng "Lăn" của Thái Tử , càng sợ đến toàn thân run rẩy.

Thái Tử trước nay đều không phải nam nhân thương hương tiếc ngọc, hắn cũng không thèm nhìn tới bộ dáng chủ tớ Lâm Uyển đáng thương, đi xuống bộ liễn, vội vàng vào Thọ Khang Cung.

Lâm Uyển nghe được thanh âm hàm răng chính mình run lên, khái khái lộc cộc, làm nàng đã sợ hãi lại phiền lòng, nàng sợ người khác nghe được thanh âm nàng sợ hãi, nàng thậm chí không biết, chuyện này qua đi, nàng nên làm cái gì bây giờ.

Nàng thậm chí không rõ, chính mình vì cái gì phải nói loại lời nói này đối với Hoa Lưu Ly. Ghen ghét, tự ti hay là hận?

Thường thường có người từ trước mặt nàng đi qua, có cung nữ, có thái giám, còn có đại phu Thái Y Viện. Mỗi người qua lại vội vàng, không người nào liếc nhìn nàng nhiều một cái, nhưng nàng biết, những người này đã ở trong lòng đem nàng nhìn từ đầu đến chân. Nàng không dám tưởng tượng, chuyện này sau khi bị phụ thân biết được , hắn sẽ dùng loại ánh mắt thất vọng nào nhìn nàng. Mẫu thân khẳng định lại là đầy mặt chua xót cùng bất đắc dĩ, dùng thanh âm nghẹn ngào kể rõ phụ thân không dễ dàng, trong nhà không dễ dàng, nàng cùng phụ thân khi còn trẻ khốn khổ, phụ thân dốc sức trả giá nỗ lực đến bây giờ.

Một lần lại một lần, một lần lại một lần.

Nàng chết lặng mà nhìn chằm chằm đường đá xanh, đồ vật trong cung, mọi thứ đều gây chú ý, ngay cả trên phiến đá đều điêu khắc đồ án cát tường. Nàng nhìn chằm chằm đồ án, trong đầu trào ra vô số ý nghĩ , nhưng lại cảm thấy cái gì cũng chưa nghĩ .

Tới tình trạng này rồi , nàng không biết còn có ai có thể giúp nàng, ai có thể cho nàng hậu thuẫn.

Sàn nhà thật lạnh, đầu gối quỳ thật đau.

"Ngươi quỳ gối nơi này làm cái gì?" Một đôi giày thêu long văn bốn trảo ngừng ở trước mặt nàng, Lâm Uyển ngơ ngẩn mà ngẩng đầu, thấy được mặt Anh Vương.

"Tổ mẫu không thích phạt người, ngự y đã bắt mạch cho Phúc Thọ quận chúa." Anh Vương thở dài, "Ngươi trước đứng lên, đi đến chỗ Lâm phi nơi đó nghỉ ngơi."

"Vương gia......" Lâm Uyển được mấy cái cung nữ thái giám phía sau Anh Vương đỡ lên, nàng nhìn Anh Vương biểu tình lãnh đạm, không nghĩ tới lúc này, thế nhưng Anh Vương không thích nàng, lại chú ý tới nàng quỳ gối ở cửa cung.

"Mẫu phi tính tình ngay thẳng, ngươi hiện tại nếu là hồi Lâm Thúy Cung, không quá thích hợp." Anh Vương mắt cũng không hề nhìn Lâm Uyển, "Lâm phi là cô mẫu ngươi, các ngươi nhiều năm không gặp, nói vậy có rất nhiều chuyện để nói. Tiểu Trần Tử, đưa Lâm tiểu thư đi trong cung Lâm phi"

Lâm Uyển môi giật giật, nàng muốn hỏi Anh Vương, nàng có thể phải chịu cái trừng phạt gì hay không, chỉ là nàng không dám hỏi ra miệng .

"Ngày sau ngươi tự giải quyết cho tốt." Anh Vương nhìn vào hai mắt nàng , "Bổn vương là cái người thô thiển, hôn sự Lâm tiểu thư cùng bổn vương, chỉ sợ không quá thích hợp."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ