Nghe tam ca nhắc tới cái sự tình này chính mình tạm thời đã buông tha, biểu tình Hoa Lưu Ly đình trệ một lát.
"Đây là làm sao vậy?" Hoa Trường Không nhận thấy được biểu tình tiểu muội không thích hợp.
"Không có việc gì, chuyện cũ không cần nhắc lại." Hoa Lưu Ly hít sâu một hơi, "Ở trước khi ta hai mươi, chuyện này không cần suy xét."
"Như vậy cũng tốt." Hoa Trường Không gật đầu, sắc mặt lộ vẻ vui mừng, "Ngươi còn nhỏ tuổi, trầm mê sắc đẹp cũng không tốt."
"Tam ca, ngươi lúc trước không phải nói như vậy." Hoa Lưu Ly mặt vô biểu tình mà nhìn hắn.
"Nếu không phải vì dỗ ngươi vui vẻ, ta cũng không muốn nói chuyện vi phạm lương tri chính mình." Hoa Trường Không âm thầm nhẹ nhàng thở ra, lúc tới kinh thành, hắn lo lắng kinh thành phồn hoa cùng náo nhiệt sẽ làm tiểu muội lạc lối, cũng may nàng ngoại trừ cùng mấy cái tiểu cô nương kinh thành ồn ào nhốn nháo, còn không có trải qua chuyện khác.
Hiện tại ngay cả thói quen hư trầm mê sắc đẹp cũng sửa lại, đây là chuyện tốt.
"Khó được ngươi thay đổi chủ ý, là ai làm ngươi nghĩ thông suốt?" Tiểu muội bỗng nhiên thay đổi chủ ý, khẳng định là có nguyên nhân.
"Mấy ngày trước đây cùng Thái Tử điện hạ nói chuyện phiếm......"
"Ngươi không cần lại nói, ta đã đã hiểu." Hoa Trường Không tại nội tâm thở dài, cái gì không hề trầm mê sắc đẹp, rõ ràng là bị sắc đẹp hôn mê đầu óc, cả trai lơ cũng từ bỏ.
Hắn liền biết, tiểu muội nhà mình cũng không bớt lo như vậy.
"Tam ca......"
"Ngươi không cần giải thích, tam ca đều hiểu." Hoa Trường Không vỗ vỗ bả vai nàng, "Sớm một chút đi ngủ đi."
Trông cậy vào tiểu muội không chút nào cảm thấy hứng thú đối với sắc đẹp, hắn không bằng đi ngủ sớm một chút nằm mơ, trong mộng cái gì đều có.
Hoa Lưu Ly nâng mặt: "Chính là ta ngủ không được, nếu không ngươi cùng ta tâm sự?"
Mới vừa đứng lên Hoa Trường Không ngồi trở về: "chơi cái gì?"
"Cùng ta tán gẫu về Thái Tử điện hạ một chút, tỷ như nói về quá khứ của hắn , còn có ngày thường hắn thích cái gì." Có lẽ là bởi vì Thái Tử lớn lên quá đẹp, lại có lẽ là bởi vì cùng Thái Tử ở chung thấy thập phần vui sướng, hơn nữa thời điểm ở trong cung còn thường xuyên đi Đông Cung cọ ăn cọ uống, Hoa Lưu Ly ôm một thứ tình cảm khác là thương tiếc đối với Thái Tử.
"Ta đột nhiên lại cảm thấy thực mệt mỏi ." Hoa Trường Không đánh cái ngáp, đứng lên nói, "Ta ngày mai còn muốn ôn tập sách vở, liền không bồi ngươi."
Hoa Lưu Ly: "......"
Quả nhiên nam nhân đều là hay thay đổi , bao gồm ca ca mình.
Hoa Trường Không càng nghĩ càng cảm thấy lo lắng, tiểu muội ngay cả Thái Tử yêu thích cái gì đều muốn biết, chẳng lẽ là bị Thái Tử mê hoặc?
Luận diện mạo, dung mạo Thái Tử là đỉnh nhất trong tộc nhân hoàng thất.
Luận trí tuệ, vài vị hoàng tử khác so ra kém hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Narrativa generaleTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...