Quan hệ Dung phi cùng Hiền phi, mấy năm trước cũng không phải thực tốt . Năm đó thời gian các nàng mang thai không sai biệt lắm, hơn nữa trong cung lại truyền ra đồn đãi ai sinh hạ Hoàng trưởng tử trước , con của người đó chính là Thái Tử, làm cho hai người ở trong lòng âm thầm cạnh tranh.
Ai biết hai người âm thầm so đấu mấy năm, được phong làm Thái Tử lại là Cơ Nguyên Tố đứng hàng lão tam. Từ nay về sau, tâm tư đấu tranh của các nàng nghỉ ngơi hơn phân nửa, chỉ là quan hệ vẫn là lúng ta lúng túng như vậy.
Hiện tại hai người đánh cờ hiệu tặng lễ tới Đông Cung xem chuyện cười Nhạc Dương, thế nhưng cũng không cảm thấy biệt nữu, ngược lại tâm sinh một cảm giác quỷ dị mà thưởng thức lẫn nhau.
Nữ nhân này tuy rằng không thảo hỉ, nhưng lập trường nàng xem tiểu tiện nhân Nhạc Dương không vừa mắt, vẫn là đáng giá tán dương.
Hiền phi cùng Dung phi ngẩng đầu, hướng đối phương lộ ra một cái mỉm cười hàm súc.
Hiền phi: A, nữ nhân này già rồi, khóe mắt đã có nhiều nếp nhăn.
Dung phi: Liền biết lão nữ nhân này mà phát giận, tướng mạo sẽ biến kém, trên mặt nữ nhân này có thêm hai đốm nâu.
Hai người đều cảm thấy giá trị nhan sắc đối phương giảm xuống, so ra kém chính mình phong hoa tuyệt đại, tươi cười trên mặt càng thêm trở nên ôn hòa hữu hảo.
"Buổi tối xe ngựa tiến cung rất nhiều, thần nữ lo lắng một nhà Thuận An trưởng công chúa điện hạ sẽ kẹt ở nửa đường." Hoa Lưu Ly bỗng nhiên nói, "Điện hạ, chúng ta muốn hay không phái người nhắc nhở các nàng một chút?"
Thuận An trưởng công chúa cùng Nhạc Dương trưởng công chúa không hợp, náo nhiệt như vậy các nàng khẳng định thích xem. Đều nói là hảo tỷ muội, trường hợp này như thế nào có thể thiếu nàng?
Dung phi cùng Hiền phi đồng thời quay đầu nhìn về phía Phúc Thọ quận chúa kiều kiều nhược nhược, tươi cười e lệ, vị Thái Tử Phi tương lai này, đến tột cùng là vô tâm hay là cố ý?
Giữa Thuận An cùng Nhạc Dương có mâu thuẫn, mười ngày mười đêm đều nói không xong, nếu là nhìn thấy Nhạc Dương mất mặt, Thuận An có thể trở về vui vẻ nửa tháng. Trước tiên mời người một nhà Thuận An tiến cung, quả thực là trắng trợn cùng toàn gia Thuận An nói, nhanh tới xem náo nhiệt.
Nếu là vô tình liền thôi, nếu là có tâm......
Tàn nhẫn, vẫn là vị quận chúa này tàn nhẫn.
"Vẫn là Lưu Ly tri kỷ, ta đây liền phái người đi thỉnh một nhà Thuận An cô cô tiến cung." Thái Tử tươi cười xán lạn, hắn rất muốn biết, tại dưới tình huống nhiều người xem náo nhiệt như vậy, khổ nhục kế Tạ gia sẽ như thế nào diễn tiếp .
Xem diễn sao, nhiều người thì càng náo nhiệt.
"Người tới, đổi một trản trà khác cho Dung phi nương nương, Hiền phi nương nương, Ngũ hoàng tử." Dĩ vãng cả trà Thái Tử đều lười cho Ngũ hoàng tử một ly, thế nhưng nay chủ động đổi trà nóng cho Ngũ hoàng tử, có thể thấy được thái độ đãi khách của hắn hôm nay thập phần nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Ficción GeneralTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...