Chương 133: Lên Xuống Tự Nhiên

212 12 1
                                    

"Thqế tử, Thái Tử điện hạ cùng Ngũ hoàng tử điện hạ đã đến."

Tạ thế tử chính là đang bồi thái y bắt mạch cho mẫu thân, nghe được các hoàng tử tới, đứng dậy đi nhanh ra ngoài đón.

Địa phương có Thái Tử xuất hiện, vĩnh viễn đều là náo nhiệt. Tạ thế tử nhìn Thái Tử như chúng tinh phủng nguyệt, chắp tay thi lễ hành lễ: "Gặp qua Thái Tử điện hạ, gặp qua Ngũ hoàng tử điện hạ."

"Biểu đệ không cần đa lễ." Thái Tử đứng ở trong viện không có đi vào, Nhạc Dương tuy là cô mẫu hắn, kia cũng là nữ quyến, hắn cũng không tốt lắm mà trực tiếp đi vào trong phòng: "Cô mẫu thân thể nhưng có trở ngại?"

"Thắt cổ tự vẫn" không phải cái chuyện phong cảnh gì, Thái Tử không nghĩ nói ra miệng, đều là họ Cơ, hắn ném không nổi mặt này.

Tạ thế tử sắc mặt có chút mất tự nhiên, ngay cả hắn cũng có thể đoán được nguyên nhân mẫu thân thắt cổ tự vẫn, Thái Tử cùng hoàng cữu lại như thế nào sẽ đoán không ra? Hắn đem đầu vùi đến càng thấp: "Thái y đang vì mẫu thân bắt mạch, tánh mạng không đáng ngại ."

"Thái y cũng ở đây ?" Thái Tử nhấc chân nói: "Kia cô vào xem."

"Điện hạ thỉnh." Tạ thế tử không có ngăn trở, hắn cúi đầu ở phía trước dẫn đường, khi dẫm lên bậc thang, hắn duỗi tay che ngực một chút nơi để bức thư máu. Chờ về sau mẫu thân thanh tỉnh, có lẽ sẽ trách hắn, nhưng hắn không nghĩ làm chuyện sai càng thêm sai.

Tạ gia phạm phải tội, đã không phải là chuyện mà mẫu thân thắt cổ tự vẫn là có thể gánh được .

"Điện hạ, thỉnh." Hắn vén rèm lên, để Thái Tử cùng Ngũ hoàng tử vào.

Đi vào phòng, Thái Tử ngửi được nhàn nhạt vị thuốc , hắn nhìn thoáng qua trên giường, Nhạc Dương công chúa còn không có tỉnh lại, trên cổ còn có một đạo ấn ký rõ ràng. Giơ tay miễn mọi người trong phòng hành lễ, Thái Tử đánh giá trong phòng một lần: "Thời điểm cô mẫu nghỉ ngơi, không có người gác đêm?"

"Hồi điện hạ, trước kia đều có hạ nhân gác đêm, nhưng là buổi tối hôm nay công chúa tâm tình không tốt, cho nên không có lưu lại người hầu hạ." Một tỳ nữ mặc thúy sam tiến lên trả lời.

Thái Tử nhìn nàng một cái: "Vì sao tâm tình không tốt?"

Tỳ nữ thúy sam nhìn thế tử liếc mắt một cái, thấy thế tử không nói lời nào, đành phải tiếp tục nói: "Mấy cái canh giờ trước, phò mã gia phát bệnh , đập nát bình hoa, mảnh sứ vỡ làm bị thương cánh tay."

"Người rối loạn tâm thần, trong phòng không nên để đồ sứ." Thái Tử nhíu mày: "Hạ nhân Tạ gia các ngươi, thật là không biết chiếu cố người bệnh. May mắn ở kinh thành còn có hoàng gia chúng ta nhìn, nếu là bị đón về phương nam, làm sao có thể giữ được tánh mạng?"

Trong phòng hạ nhân Tạ gia nghe câu nói như thế, biểu tình có chút trống rỗng . Bọn họ cũng biết Thái Tử là đang vu oan phỉ báng, nhưng bọn hắn không dám phản bác.

"Nhất định là những hạ nhân này không hảo hảo hầu hạ cô mẫu, mới có thể làm cô mẫu nổi lên tâm tư không tốt." Thái Tử nâng lên mí mắt, ngữ khí lãnh đạm: "Người tới, đem những hạ nhân Tạ gia này toàn bộ kéo đi Kinh Triệu Phủ thẩm vấn. Hạ nhân hầu hạ bên người công chúa cùng phò mã, từ Điện Trung Tỉnh một lần nữa thẩm phái, vạn sự lấy an toàn công chúa cùng phò mã trên hết."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ