Chương 126: Có Độc

181 13 1
                                    

"Thỉnh quận chúa thứ tội." Thái giám áo lam kinh hoàng mà té trên đất, ý đồ nhặt anh đào lên, chính là nhìn thấy anh đào dính đầy bụi bặm, động tác hắn dừng lại , chỉ có quỳ trên mặt đất run bần bật.

Bên cạnh có người đi qua, sau khi thấy một màn như vậy, có chút bất mãn mà nhíu nhíu mày. Chính là khi bọn hắn phát hiện, người khó xử thái giám là Thái Tử Phi tương lai cùng Diêu Gia Mẫn, liền đem ánh mắt thu trở về.

Anh Vương còn không biết thái giám tùy hầu của mình  cùng Hoa Lưu Ly nổi lên xung đột, hắn buồn không hé răng mà ngồi, thường thường bưng lên chén rượu anh đào uống một hai ngụm.

Rượu anh đào không đủ mạnh, uống lên có chút không có mùi vị.

"Đại hoàng huynh không thích loại rượu này?" Nhị công chúa bưng một bầu rượu lại đây, đổ một ly cho Anh Vương cùng chính mình: "đoán ngay được khả năng ngươi sẽ không thích rượu anh đào, đây là nữ nhi hồng ta cố ý tìm đến ."

Nàng bưng lên chén rượu, hướng Anh Vương kính rượu nói: "Nếm thử?"

Anh Vương bưng lên nhấp một ngụm: "Tạm được."

"Đại hoàng huynh đối với rượu vẫn là bắt bẻ như vậy, đáng tiếc ta không phải người hiểu rượu, còn thỉnh ngài đảm đương." Nói xong, Nhị công chúa ngửa đầu uống hết rượu trong ly: "Ta thấy đại hoàng huynh vẫn luôn không nói chuyện, là có tâm sự gì sao?"

Anh Vương tùy tay buông chén rượu: "Không có việc gì."

"Không có việc gì liền tốt ." Nhị công chúa cười: "Ta thiếu chút nữa cho rằng, ngươi thật sự có nữ tử ái mộ, đang vì nàng buồn rầu."

Anh Vương kinh ngạc nói: "Vì sao nghĩ như vậy?"

"Mấy ngày trước đây ngươi vẫn luôn tìm các loại đá quý xinh đẹp quý báu, nếu không phải cho rằng ngươi là muốn lấy lòng cô nương ái mộ, ta mới luyến tiếc đem một tráp châu báu trang sức kia tặng cho ngươi."

Anh Vương nhịn không được trộm nhìn Thái Tử ngồi ở bên cạnh, hắn sĩ diện, không có khả năng làm trò trước mặt huynh muội khác, nói những châu báu trang sức đó đều là hắn tìm tới đưa cho Thái Tử.

Vạn nhất bị người hiểu lầm hắn là lấy lòng Thái Tử, hắn còn muốn mặt mũi hay không?

Nghĩ vậy, hắn ho khan hai tiếng, che giấu xấu hổ nơi đáy lòng.

Nhị công chúa thấy Anh Vương biểu tình xấu hổ, còn hai mắt trộm nhìn Thái Tử, bộ dáng tựa hồ thực chột dạ, nội tâm thập phần khiếp sợ, đại hoàng huynh thế nhưng thật sự cùng Thái Tử và Hoa Lưu Ly ......

Sợ Anh Vương phát hiện mình đã biết bí mật của hắn, Nhị công chúa nhanh chóng rẽ sang đề tài khác , hàn huyên chuyện lập nghiệp lâu dài . Anh Vương chút có chút không mà đáp lời, hiển nhiên đối với những đề tài này cũng không cảm thấy hứng thú.

"Vương gia." Một vị nữ tử mặc hồng y đi đến trước mặt Anh Vương: "Thần nữ nhìn thấy tùy hầu của ngài, tựa hồ đắc tội Phúc Thọ quận chúa, chính là đang quỳ gối trước mặt phúc thọ thỉnh tội đâu."

"Cái gì?" Anh Vương nhíu mày: "Sao lại thế này?"

"Thần nữ cũng không rõ ràng lắm, chỉ là xa xa nhìn thấy Phúc Thọ quận chúa kêu tùy hầu của ngài đi lên, cũng không biết nói gì đó, tùy hầu ngài liền quỳ xuống."

TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ