"Anh Vương điện hạ, có người muốn hại ngươi, hạ quan hoài nghi anh đào này có độc, thỉnh chư vị quý nhân không cần dùng." Bùi Tế Hoài thấy Anh Vương còn hảo hảo đứng, không giống như là bộ dáng trúng độc, rốt cuộc thả lỏng.
Nhưng là làm hắn kỳ quái chính là, hắn nói chuyện quan trọng như vậy, thế nhưng không ai tỏ vẻ kinh ngạc, thậm chí ánh mắt xem hắn, đều mang theo một cổ...... Mạc danh thương hại?
Chẳng lẽ phỏng đoán của hắn là sai?
"Thái Tử điện hạ, Anh Vương điện hạ." Bùi Tế Hoài tại loại không khí quái dị này , kiên cường mà đi đến trước mặt Anh Vương cùng Thái Tử: "Xin cho hạ quan giải thích, căn cứ tin tức Đại Lý Tự điều tra phỏng đoán, người bên Anh Vương điện hạ, có bụng dạ khó lường."
Anh Vương xoay một khuôn mặt chết lặng lại tang thương, chỉ hướng thái giám tùy hầu đang bị thái giám Đông Cung áp trụ: "Ngươi nói chính là hắn?"
Bùi Tế Hoài quay đầu nhìn lại, nhìn thấy một thái giám áo lam chật vật mà bị ấn ở trên mặt đất, rũ đầu thấy không rõ dung mạo. Hắn sửng sốt một chút: "Đây là thái giám tùy hầu bên người Anh Vương điện hạ?"
Nguyên lai Anh Vương cùng Thái Tử đã đoán được?
Anh Vương nhìn Bùi Tế Hoài liếc mắt một cái, không nói gì, bởi vì hắn đã không còn lời nào để nói.
Thái Tử không có quản Anh Vương cùng Bùi Tế Hoài, hắn bước đi đến bên người Hoa Lưu Ly , vươn ngón trỏ búng búng trán nàng: "Tức giận ?"
"Ta cố ý chuẩn bị anh đào cho ngươi." Hoa Lưu Ly nhìn anh đào trên mặt đất, mày đều nhíu lại: "Chọn lớn nhất hồng nhất......"
"Không tức , không tức ." Thái Tử ở bên người Hoa Lưu Ly nhỏ giọng nói: "Lâm viên Hoàng gia cũng có một mảnh anh đào viên, ngày mai chúng ta cùng đi hái ."
"Nhưng ngươi gần nhất không phải rất bận?" Hoa Lưu Ly câu lấy tay áo Thái Tử, ở bên tai hắn nhỏ giọng nói: "Chuyện Tạ gia bên kia, xử lý thế nào?"
Thái Tử nhìn Bùi Tế Hoài, ở bên tai nàng nhỏ giọng nói: "Ngày mai Bùi Tế Hoài cùng lệnh huynh sẽ phải xuất phát chạy tới phương nam, không cần lo lắng."
Ánh mắt Hoa Lưu Ly hơi hơi chợt lóe, Tạ gia ở phương nam thế lớn , sự tình nháo ra về sau, nguyên bản hẳn là khâm sai chạy tới phương nam còn ở kinh thành, có thể làm Tạ gia cho rằng, hoàng gia chỉ là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ hay không, đối ngoại tuyên bố tra rõ Tạ gia vì lấp kín nhàn ngôn toái ngữ, trên thực tế lại là cố ý thả bọn họ một con ngựa?
Nàng nếu là người Tạ gia, biết được loại tin tức này, khẳng định sẽ mừng rỡ như điên, thậm chí âm thầm thả lỏng cảnh giác. Cứ như vậy, hai vị khâm sai cũng có thể an toàn không ít.
Trên thực tế, người tra rõ Tạ gia, chỉ sợ đã sớm đến Xương Nghiêu châu. Cái gọi là khâm sai, chỉ là ngụy trang bên ngoài, chân chính điều tra rõ Tạ gia là một người khác.
Hoa Lưu Ly nhìn Nhị công chúa đứng ở cách đó không xa, đầy mặt khiếp sợ cùng mê mang, không có đem suy đoán trong lòng nói ra.
"Phúc Thọ quận chúa." Cùng Anh Vương thuyết minh ngọn nguồn Bùi Tế Hoài đi đến trước mặt Hoa Lưu Ly , hành lễ nói: "Hạ quan mới vừa rồi nhất thời tình thế cấp bách, có chỗ thất lễ, còn thỉnh quận chúa thông cảm nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Fiksi UmumTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...