Đối mặt Đại hoàng tử đóng gói đơn giản tới, vài vị sứ thần bị lưu tại Tấn Quốc sắc mặt đều có chút lập loè. Đại hoàng tử đổi Nhị hoàng tử tuy là bệ hạ đưa ra chủ ý, nhưng lại là bọn họ ở trước mặt Xương Long Đế nói ra.
Bọn họ đều rõ ràng, Đại hoàng tử bị đưa đến Tấn Quốc làm con tin , rốt cuộc đại biểu cho vô duyên cùng với ngôi vị hoàng đế, nếu là Kim Phách về sau nháo ra cái chuyện gì làm Tấn Quốc không cao hứng, toi mạng trước hết chính là Đại hoàng tử lưu lại nơi này.
"Đại điện hạ......" Nhóm sứ thần khom người hướng Đại hoàng tử hành lễ.
"Các ngươi sắc mặt không cần khó coi như vậy, còn không phải là chuyện ném hạt mè lại ném dưa hấu?" Đại hoàng tử mỉm cười: "Không có việc gì, bổn vương cái hạt mè này cũng không để ở trong lòng."
Sắc mặt các sứ thần càng thêm nan kham, nguyên lai Đại hoàng tử đối với tính toán nguyên bản của bọn họ cũng rõ ràng.
"Còn có chuyện đã quên nói cho các ngươi, ở trước khi bổn vương tới Tấn Quốc, phụ hoàng ban cho bổn vương thêm phong hào, phong hào là Hoà." Bị phong làm Hòa Vương Đại hoàng tử hướng trên ghế ngồi xuống: "Chung sống hoà bình, mới là sự tình bá tánh hai nước mong muốn nhất. Chư vị đại nhân, các ngươi nói cái phong hào này của bổn vương có được không?"
Nhóm sứ thần căng da đầu khích lệ một phen.
"Ta liền biết." Hòa Vương cười như không cười nói: "Các ngươi cũng không phải không khen người, hiện tại khen nghe thật tốt? Trước kia ở Kim Phách, bổn vương thế nhưng vô duyên thể hội bản lĩnh chư vị đại nhân khen người, thật là làm người tiếc nuối."
Chư vị sứ thần chột dạ đuối lý, chỉ có thể làm bộ không có nghe hiểu lời châm chọc mỉa mai của Hòa Vương.
Hòa Vương vào kinh ngày thứ ba, liền đã được Xương Long Đế triệu kiến, sau khi hắn lãnh khẩu dụ Lễ Bộ truyền đạt, quay đầu thấy nhóm sứ thần phía sau biểu tình kích động, trong lòng có chút ghét bỏ, cho dù bọn họ vội vã đem mình lưu lại làm con tin , cũng không cần biểu hiện kích động như vậy, hắn còn đứng ở chỗ này chưa đi đâu.
Nhóm sứ thần vừa thấy sắc mặt Hòa Vương, liền biết hắn hiểu lầm, giải thích nói: "Vương gia, chúng ta ở kinh thành lâu như vậy, chưa bao giờ được Xương Long Đế triệu kiến. Ngài vừa tới ba ngày, Xương Long Đế liền chủ động tính toán gặp ngài, thuyết minh hắn vẫn là coi trọng ngươi."
Hòa Vương rốt cuộc minh bạch, mấy cái sứ thần này đến tột cùng là như thế nào đem hắn đưa lại đây, còn đem nhị đệ đánh mất, ngay cả mặt hoàng đế Tấn Quốc cũng không thể nhìn thấy, còn có thể làm cái gì?
Năm đó phụ hoàng vì cái gì một hai phải trêu chọc Tấn Quốc, lúc trước không nháo ra nhiều chuyện như vậy, cũng sẽ không có kết cục hôm nay. Hắn nhìn những sứ thần này nơm nớp lo sợ, hắn còn nhớ rõ khi phái binh tấn công Tấn Quốc, trong ánh mắt những đại thần này tràn đầy nhất định phải được, phảng phất Tấn Quốc chính là vật trong bàn tay bọn họ.
Nào biết Tấn Quốc ra hai cái danh tướng, càng đáng sợ chính là, hai vị danh tướng là phu thê, giữa cả hai sẽ không bởi vì tranh đoạt quyền lực mà sinh ra mâu thuẫn , ở trên chiến trường tâm hữu linh tê phối hợp ăn ý, đem Kim Phách bọn họ đánh đến hoa rơi nước chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TẠO TÁC THỜI GIAN (EDIT)-TẠO TÁC THỜI QUANG
Ficción GeneralTrời lạnh, Thái Tử được bệ hạ sủng ái nhất rơi đài sao? Không có. Trời nóng, Trung Dũng Hầu phủ bị vắt chanh bỏ vỏ (1) sao? (1) Vắt chanh bỏ vỏ: Dùng người, bòn rút hết sức lực, trí tuệ đến khả năng, thì ruồng bỏ, phế truất kh...